9 พ.ค. 2020 เวลา 06:27 • สุขภาพ
จากการวิเคราะห์ของผม ผมเชื่อว่าการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่านี้ เป็นฝีมือของพญาอินทรีร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะไวรัสนี้นอกจากจะมีการตัดต่อพันธุกรรมHIV ให้เข้ากับไวรัสโคโรน่าอย่างผิดธรรมชาติแล้ว ยังตัดต่อพันธุกรรมถึง 4 จุด ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้เลยในทางธรรมชาติ และไวรัสตัวนี้จะมีผลกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิง และมีผลในผู้ใหญ่มากกว่าเด็ก และมีผลกับคนเอเซียมากกว่าคนยุโรป (ดูสิว่ามันล็อคเป้าขนาดไหน?)
ข้อสำคัญยังเลือกชัยภูมิว่าจะต้องเป็นเมืองอู่ฮั่น เพราะทีนี่มีการกินสัตว์ป่ากันชุกชุม และมีประวัติศาสตร์ในการระบาดของโรคติดต่อจากสัตว์มาเป็นพันปีอยู่แล้ว และที่นี่มีห้องแล็ปของจีนอยู่แต่เดิม (เพื่อให้คนทั้งโลกเข้าใจว่าเชื้อโรคนี้ได้หลุดออกมาจากห้องแล็ปของจีนเอง)
และแถมยังเลือกกาละเวลาที่เหมาะสมและอันตรายที่สุด ก็คือ ปล่อยเชื้อโรคให้ระบาดในช่วงตรุษจีน ซึ่งเป็นช่วงที่คนจีนมีกิจกรรมปีใหม่ไปมาหาสู่กันทั่วประเทศ เพื่อหวังผลให้เกิดการระบาดอย่างสูงสุดอีกด้วย
แต่ในวิกฤติในครั้งนี้ จะมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งก็คือ หลังจากเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้แล้ว จะทำให้ผู้ที่คิดจะปล่อยเชื้อโรคนี้ จะเกิดความลังเลถ้าจะต้องใช้อาวุธเชื้อโรคที่มีความรุนแรงมากกว่าไวรัสโคโรน่านี้ เพราะมันเป็นอาวุธที่ควบคุมขอบเขตได้ยาก การระบาดอาจจะลุกลามมาถึงประเทศของตนเองได้ (อย่างเช่นในตอนนี้)
เราได้เข้าสู่สงครามใหญ่ ที่มีการใช้อาวุธเชื้อโรคกันอย่างเต็มตัวแล้ว ขอให้ระมัดระวังตัวกันให้ดีเถิด
ทรัมป์พยายามจะพูดออกสื่อบ่อยๆโดยเรียกไวรัสนี้ว่า "ไวรัสจีน" เพื่อที่จะยัดข้อหาและโยนความผิดทั้งหมดว่าเป็นเพราะอาวุธเชื้อโรคของจีนเองหลุดรอดออกมาทำร้ายคนทั้งโลก
(เพื่อให้คนทั้งโลกเกลียดชังจีน และได้ผล เพราะในยุโรป คนใดที่หน้าตาคล้ายเป็นคนเอเซียจะเริ่มโดนรังแก เพราะเริ่มเกลียดชังจีน ยิ่งมีคนตายมากเท่าไหร่ยิ่งเกลียดจีนมาก)
และถ้าจะให้ผมวิเคราะห์ดูแล้ว ผมคิดว่าเป็นฝีมืออีลิทที่ควบคุมเมกาอยู่(อิลลูมิเนติ)
หวังจะให้เมกากับจีนทำสงครามกัน เพราะค่าเงินดอลล่าร์ของเมกาใกล้จะล่มสลายแล้ว เพราะมีหนี้ที่ไม่สามารถที่จะชำระได้หมด
เมกาจึงต้องทำสงครามล้มโต๊ะล้างโลกล้างหนี้สถานเดียว จึงกลายเป็นไฟท์บังคับว่ายังงัยๆสงครามจะต้องเกิดขึ้นแน่
ซึ่งอีลิทเมกาเป็นยิว ซึ่งยิวก็คืออิสราเอล อิสราเอลจึงมีวัคซีนอยู่แล้ว ไม่ต้องเสียเวลาคิดค้น ฟังแล้วถึงกับบางอ้อไหม?
(อยู่ดีๆจึงมีข่าว เมกา&อิสราเอล ร่วมมือกันพัฒนาวัคซีนรักษาไวรัสโควิด ขึ้นมาอย่างเหมาะเจาะ ทำเหมือนพวกมันเป็นพระเอก)
(เพราะจะอยู่ดีๆทั้งสองประเทศจะเกิดมีวัคซีนแก้ไวรัสโควิดอยู่แล้วทันทีเลยก็ไม่ได้ คนทั้งโลกจะรู้ว่าเป็นฝีมือของพวกมันเอง)
(พวกมันทั้งสองจึงต้องรอให้การติดเชื้อแพร่ระบาดไปทั่วโลกซักระยะเวลาหนึ่งก่อนถึงค่อยงัดเอาวัคซีนนี้ออกมาโชว์)
(ล่าสุด 4 พ.ค. 63 นี้มันบอกทำวัคซีนไวรัสโควิดได้แล้ว เหมือนที่คาดการณ์เอาไว้)(ปกติวัคซีน จะต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าจะคิดค้นสำเร็จ)
ข้อมูลในfacbook ของท่านนึง 🙏🙏🙏😷
โฆษณา