9 พ.ค. 2020 เวลา 08:08 • บันเทิง
ขอส่งกำลังใจผ่านเพลงนี้ให้ทุกคน
ไอเดียปิ๊งขึ้นมาระหว่างขับรถ
หวังว่าจะทำให้ยิ้มได้นะคะ
เราจะผ่านไปด้วยกันค่ะ
ใครฟังแล้วชอบฝากกดติดตาม/สับตะไคร้/ไลค์/แชร์/คอมเมนท์นะค้า🙏🙏
ตั้งใจทำมากๆค่า ❤️
ห้องนั่งเล่น EP1
Credit:
Original song (all) : GUNGUN
——————- ——————————-
Cover song :
Written: แป้น
Vocal: แป้น
Produce: แป้น& MA
•เนื้อเพลง•
มีโคตัวหนึ่งลอยว่ายน้ำมา
ดูดุร้ายทรวงอุรากว่าที่เคย
มันพยายามแพร่เชื้อตามเคย
และสุดท้ายเราต้องเกยตื้นน้ำตาย
จงจำไว้ถ้าเราไอ อย่าไปใกล้ใครให้ป่วย
และโปรดจงจำไว้ อย่าไปใกล้ชิดใคร
เพราะเราทำตัวเราเอง
เหงาเราก็เหงา ท้อเราก็ท้อ
แต่รู้ไหมคุณหมอและทีมเหนื่อยมากมาย
ก็หวังว่าในซักวันหนึ่ง ประเทศไทย
จะคลี่คลาย ผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน
เรายังไม่เคยเรียนรู้เรื่องหวัด
ว่าไวรัสจะทำร้ายจนอกตรม
ดวงใจของฉันช่างแสนระบม
ด้วยพิษร้ายที่ทำลายที่ปอดเรา
เงินก็ต้องหา กักตัวก็ทำ
ตัวเลขดูประจำว่าคนติดเท่าไหร่
และฉันคงต้องยอม เรียนรู้ New normal life
ไม่เป็นไร ท่องเอาไว้ ว่า
(ก็) ว่าเหงาเราก็เหงา
ท้อเราก็ท้อ
แต่รู้ไหมคุณหมอและทีมเหนื่อยเพื่อใคร
ก็หวังว่าในซักวันหนึ่ง ประเทศไทย (โลกทั้งใบ)
จะคลี่คลาย ผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน (ซ้ำ)
Solo
ก็เหงาเราก็เหงา
ท้อเราก็ท้อ
แต่รู้ไหมคุณหมอและทีมเหนื่อยเพื่อใคร
ก็หวังว่าในซักวันหนึ่ง โลกทั้งใบ
จะคลี่คลาย ผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน
ก็หวังว่าคนฟังเพลงอยู่คงชอบใจ
ช่วยกดไลค์ สับตะไคร้ให้หนูที 😊🙏🏻
#โควิด#โควิด19#โคโรน่าไวรัส#วาฬเกยตื้น#newnormal#ชีวิตวิถีใหม่
หมอแป้นขอชวน
➡️ กด like& share และ comment
หากชอบใจ อยากส่งต่อความรู้สู่เพื่อน
หรือมีคำถาม ข้อแนะนำนะคะ รออ่านอยู่ค่า ☺️
➡️ กด like& follow เพจ
หากอยากติดตามข้อมูลในอนาคต
โฆษณา