10 พ.ค. 2020 เวลา 02:09 • บันเทิง
5 Series Netflix ที่ apart คัดมาแล้ว ว่าคนรักบ้านและอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรพลาด Update 2020 !!
สวัสดีครับผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ช่วงอยู่บ้านนานๆแบบนี้ แอดเป็นคนนึงที่ไม่รู้จะหาหนังหรือหาซีรีส์อะไรดูแล้ว แอดเลยลองเสิชๆหาดูซิ ว่ามีเรื่องไหนที่พอจะ inspire ให้แอดได้บ้าง บังเอิญไปเจอเข้ากับซีรีส์เกี่ยวกับการขายบ้าน, อวดบ้านสวยๆ อสังหาริมทรัพย์หรูๆ, การแข่งขันกันของนายหน้าอสังหา, การตกแต่งบ้าน, การตกแต่งโรงแรม, ที่พักรีสอร์ท เข้าให้ใน Netflix แอดเลยอยากจะมาแบ่งปันให้ทุกคน เผื่อเราจะติดไปด้วยกัน อิอิ
โดยวันนี้ apart มี 5 เรื่อง Series และรายการ TV ใน Netflix สำหรับคนชอบบ้านและอสังหาริมทรัพย์มานำเสนอ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย
มาเริ่มกันที่เรื่องแรก
1.Selling Sunset (ซื้อชีวิตบนถนนอาทิตย์อัสดง)
ภาพจาก Netflix
เรื่องแรกอันดับ 1 ในใจ แอดก็จะเป็นซีรีส์ เกี่ยวกับกลุ่มสาวๆที่ต้องการจะเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของบริษัทให้ได้ โดยสิ่งที่น่าสนใจในเรื่องจะมีทั้งเทคนิคการขาย โชว์ตัวบ้าน ตัวอาคาร ทั้งก่อนและหลังก่อสร้าง การตกแต่งต่างๆ พร้อมทั้งบอกราคาของอสังหาริมทรัพย์นั้นๆ ในช่วงที่เสนอขาย และช่วงที่ปิดดีลกับลูกค้าอีกด้วยนะ เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ มีตั้งแต่ราคาแพงมากกกกกกกกกกกก ไปจนถึงราคาทั่วไป อีกทั้งแต่ละหลังนี่คือวิวสวยมาก ซึ่งเรื่องนี้กำลังจะมี season 2 ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020 นี้อีกด้วย อย่าลืมไปติดตามกันนะ
2.Grand Design (ดีไซน์ล้ำโลก)
ภาพจาก Netflix
อันดับ 2 นี้จะเป็นเรียลลิตี้รายการทีวี ที่เกิดขึ้นจริง ทางรายการจะคัดเลือกบ้านที่มีดีไซน์ใหม่ๆ แปลกตา ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้คุณว้าวได้แน่นอน ทาง apart ของรับประกันเลย บางหลังนี่ถึงกับงงว่าสร้างได้ไงเนี่ยย
3.Instant Hotel (สุดยอดที่พักชนะใจ)
ภาพจาก Netflix
อันดับ 3 จะเป็นกึ่งๆเรียลลิตี้รายการทีวี และซีรีส์นิดๆ โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันประกวดบ้านพักหรือที่พักของแต่ละครอบครัวที่มาแข่งขันกัน โดยกำหนดให้ครอบครัวที่เข้าแข่งขันทั้งหมดไล่เข้าไปพักในบ้านหรือโรงแรมของแต่ละครอบครัว ไล่จากครอบครัวแรกไปจนถึงครอบครัวสุดท้าย เรียงจากการจับฉลากของกรรมการ ทีเด็ดคือการตกแต่งบ้านของแต่ละครอบครัวนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ
ปล. บางตอนอาจจะมีความดราม่าของครอบครัวต่างๆ แต่เราก็แก้ปัญหาด้วยการ Skip ไปตอนโชว์บ้านนะ แหะๆ^^”
4.Tiny House (บ้านเล็กพออยู่พอเพียง)
ภาพจาก Netflix
อันดับที่ 4 จะเป็นรายการ TV ที่นำเสนอรถบ้านหลากหลายรูปแบบของฝั่งยุโรป โดยจะโชว์ตั้งแต่เริ่มต้นสร้างไปจนถึงเข้าอยู่อาศัยจริง แล้วคุณจะตกใจว่า รถคันแค่นี้น่ะหรือจะสามารถดัดแปลงเป็นบ้านที่อยู่อาศัยได้ถึง 5 คน การดัดแปลงฟังก์ชันให้เหมาะกับการอยู่อาศัย รับรองว่าถูกใจคนที่อยากมีรถบ้านแน่ๆเพราะแต่ละหลังที่เอามาโชว์ในรายการนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
มาถึงเรื่องสุดท้ายกันแล้วของวันนี้ ก็คือ
5.The World’s Most Extraordinary Homes
(มหัศจรรย์บ้านบันลือโลก)
ภาพจาก Netflix
อันดับที่ 5 ที่ทาง apart จะนำเสนอจะเป็นกึ่งเรียลริตี้ รายการทีวี ที่นำเสนอบ้านที่แทบจะเซอร์ไพร์ซแอดได้ทุกตอน ด้วยดีไซน์ การเล่าเรื่องราวของบ้านที่มาที่ไปในการออกแบบ อธิบายโดยตัวสถาปนิกเอง จะบอกว่าเป็นรายการบ้านและสวนเวอร์ชันฝรั่งก็ว่าได้
เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 เรื่องที่ทาง apart นำเสนอไป หวังว่าจะ inspire และแก้อาการเบื่อซีรีส์เกาหลีให้ใครหลายๆคนได้นะครับ ช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด19 ยังระบาดอยู่ อย่าลืมดูแลสุขภาพดีๆนะครับ ^^
โฆษณา