17 พ.ค. 2020 เวลา 02:41 • ไลฟ์สไตล์
การเดินทางขอบปู🦀
ในเมื่อออกไปเที่ยวไม่ได้ ก็เที่ยวผ่านรูปเก่าแล้วกัน
วันนี้กล้วยกล้วยเปิดเจอรูป “เจ้าปูน้อย” ที่หลบอยู่ในโขดหิน
เอ๊ะ! 😁 เลยได้ทีกลั่นมาเป็นบทความ บทนี้ 👍🏻
หลาย ๆ คนคงเห็น เจ้าปูน้องมันเดินเขไปเขมา ดั่งเพลงเพลงหนึ่งที่ว่า “ปูนาขาเก”
นั่นนะซิ ...ต่อให้มันเดินตามรอยแม่ของมัน ทางเดินของมันก็ยังเขไปเขมา หาเส้นทางตรงไม่ได้เลย
ชีวิตคนเราก็เช่นกันค่ะทุกโค๊นนนน 💓 ต่อให้ทางนั้นตรงเพียงใด สักวันมันจะมีทางโค้งลดเลี้ยว และเราเองก็ต้องเดินเลี้ยวไปตามทาง
เพราะว่า การใช้ชีวิตในแบบที่ตรงมาก ตรงเกิ๊นนน มักไม่ดีกับเราหรอกค่ะ
หากเราไม่รู้จักยืดหยุ่น หรือลัดเลาะ ลดเลี้ยวบ้าง เราก็จะเหนื่อยเปล่า ๆ ทั้งยังดูเป็นคนที่ไม่รู้จักปรับตัวเอาซะเลย
การใช้ชีวิตในโลกปัจจุบัน จึงเป็นเรื่องที่จะต้องปรับตามสถานการณ์ และให้สอดคล้องกับการทำงาน และเพื่อร่วมงาน เพื่อที่เส้นทางเดินนั้น จะนำพาเราไปสู่จุดหมายได้เช่นเดียวกัน
💕เหนื่อยนักพักหน่อย 🍃
📸 : กล้วยกล้วยถ่ายเองที่หาดยะนุ้ย จ.ภูเก็ต 🌊
โฆษณา