9 พ.ค. 2020 เวลา 16:52 • ไลฟ์สไตล์
สตาร์บัคส์ปิดในช่วงล็อคดาวน์ แต่ผมก็ชงกาแฟดื่มเองเป็นประจํา โพสนี้ตั้งใจรวบรวมกรุกาแฟที่ผมใช้ในเดือนนี้
กาแฟเม็ด Starbucks สั่งมาจาก Walmart
สตาร์บัคส์ไม่มี decaf ผมก็ใช้เม็ดอื่น
Peet's coffee ก็ดังที่นี่
บางทีก็อยากดื่ม cold brew บ้าง
เม็ดกาแฟเย็นๆ ที่คล้ายกับไอศครีม
หากใครมีกาแฟยี่ห้อไหนแนะนํา คอมเมนต์มาเลยนะครับ ผมอยากลองชง ☕
ผมไม่ได้อยู่ในตัวเมือง อินเตอร์เน็ตไม่เร็ว คอมเมนต์และเลื่อนดูเพจที่ติดตามไม่ได้หมด อย่างอนนะครับ ☺
สุขสันต์วันหยุดครับ จากใจ JT Barracuda
ปล. หากใครสนใจเพจการเงินที่ผมสร้างไว้ ติดตามเพจหลัก ที่ BarracudaStocks นะครับ 😊🙏
#กาแฟ
#สตาร์บัคส์
#peets
#coffee
โฆษณา