11 พ.ค. 2020 เวลา 12:32
เรื่องเล่าในความมืด Let's Play Ep.1
"ผมเจอไก่เมื่อไหร่ คลิปจบเมื่อนั้น"
ครั้งแรกครับ อาจจะไม่ได้มีอะไรโบ๊ะบ๊ะเบ๊อะเบ๊ะขนาดนั้น ก็ขออภัยกันด้วยนะครับ😁
*ที่จริงมันก็มีไก่อยู่ในเฟรมเยอะมาก
แต่ผมไม่เห็น มาเห็นตอนนั่งตัดต่อนี่แหละ5555
และก็มีเรื่องแปลกอย่างหนึ่งก็คือ
ตอนผมอัดก็อยู่คนเดียว รอบห้องก็ไม่มีเสียงอะไร ตอนเล่นผมก็ไม่ได้ยินเสียงหาว
แต่พอมาดูในวิดีโอ ทำไมมีเสียงคนหาว???
และแน่นอนว่าไม่ใช่ผมด้วย อิหยังหว่า555*
ฝากติชมกันด้วยนะครับ
ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลค์กดเลิฟ ฯลฯ
ชอบมากๆกดแชร์
ฝากติดตามเพจเพื่อติดตามผลงานของผม
ทางเพจกันด้วยน๊าา สวัสดีคร้าบ 🙏
บ๊ายบายยยยย
ปล.รูปวาดเองเด้อ สวยบ่ครับ อิอิ😆

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา