10 พ.ค. 2020 เวลา 08:11 • ประวัติศาสตร์
“Natalia Barnett” เด็กหญิงหรือ “สาวอันตราย” กันแน่
ครอบครัว Barnett ซึ่งเป็นครอบครัวชาวอเมริกันได้อุปการะเด็กหญิงคนหนึ่งในปีค.ศ.2010 (พ.ศ.2553)
พวกเขาเข้าใจว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กธรรมดาๆ คนหนึ่ง
แต่เธอเป็นเด็กจริงหรือ?
ในปีค.ศ.2010 (พ.ศ.2553) “Kristine Barnett “ และ “Michael Barnett” คู่สามีภรรยาจากสหรัฐอเมริกา ได้รับอุปการะเด็กหญิงจากยูเครนชื่อ “Natalia”
Natalia นั้นมาสหรัฐอเมริกาได้สองปีแล้วแต่ไม่มีใบเกิดหรือหลักฐานอะไรเลย ทำให้ไม่ทราบว่าเด็กคนนี้อายุเท่าไร แต่เมื่อนำไปให้แพทย์ทำการตรวจ ก็พบว่าเธอน่าจะมีอายุระหว่าง 8-10 ขวบ แต่มีภาวะความผิดปกติของกระดูก ซึ่งส่งผลต่อการเจริญเติบโต
แต่เมื่อ Natalia เข้ามาอยู่กับครอบครัว Barnett
เด็กหญิงก็เริ่มทำตัวแปลกๆ และมีพฤติกรรมรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นการพยายามซ่อนกางเกงเปื้อนเลือด เพื่อปกปิดว่าตนเป็นประจำเดือน และฟันของเธอยังดูเหมือนผู้ใหญ่ไม่เหมือนเด็ก
นอกจากนั้น เด็กหญิงยังพูดจาข่มขู่คนในครอบครัวว่าจะทำร้ายสมาชิกในบ้าน ทำให้ทุกคนในบ้านต้องเอาสิ่งของมีคมทุกอย่างไปซ่อนและคอยระวัง เนื่องจากเกรงว่าเด็กหญิงจะมาทำร้ายขณะนอนหลับ
ในปีค.ศ.2012 (พ.ศ.2555) Natalia ได้ผลัก Kristine ไปชนกับรั้วไฟฟ้า ทำให้เธอเกือบตาย และ Natalia ก็ต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลจิตเวชทันที และจากการตรวจสอบของแพทย์อีกครั้ง พบว่าเธอมีอายุอย่างต่ำคือ 14 ปี
ครอบครัว Barnett ได้ยื่นเรื่องต่อศาล ขอให้ศาลตัดสินว่า Natalia มีอายุ 22 ปี เพื่อที่เธอจะได้ถูกส่งตัวเข้าบำบัดและครอบครัวจะได้ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวอะไรกับเธออีก
ครอบครัว Barnett ได้ย้ายไปแคนาดา และได้เช่าที่พักให้ Natalia อาศัยอยู่โดยลำพัง ทำให้ในเวลาต่อมา ครอบครัว Barnett ถูกฟ้องว่าทิ้งเด็กให้อยู่เพียงลำพัง แต่ครอบครัว Barnett ก็เถียงว่าเธอไม่ใช่เด็ก
ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า Natalia มีอายุเท่าไรกันแน่ และปัจจุบันเธออยู่ที่ไหน แต่คาดว่าเธอน่าจะได้รับการอุปการะจากครอบครัวใหม่แล้ว ซึ่งภายหลัง Natalia ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าครอบครัว Barnett โกหกและใส่ร้ายเธอ เธอเป็นเด็กจริงๆ
นับเป็นเรื่องราวที่วุ่นวายอีกเคสหนึ่ง
โฆษณา