10 พ.ค. 2020 เวลา 16:30 • การศึกษา
ToBeDentist อยากเข้าทันตะ? แผนการอ่านหนังสือ? ep.1 | Aorgrand
นอกจากเราจะทำเพจแล้ว แล้วยังทำยูทูปด้วยนะะ ตั้งใจว่าจะทำเป็น Video Diaryล่ะ
สำหรับตัวเรา เราชอบที่จะมองตัวเองยิ้ม ตัวเองหัวเราะมากกว่ามองคนอื่น เพราะเวลาที่เรารู้สึกแย่เวลาที่ได้มองตัวเองในเวอร์ชั่นที่สดใสมันทำให้ใจฟูมากๆเลยล่ะ
บางทีเราก็แค่อยากเห็นใครซักคนเติบโตขึ้นอย่างมีความสุข
แต่มันก็คงจะดี ถ้าคนๆนั้นเป็นตัวเราเอง
ตัวเราได้อนาคตจะต้องภูมิใจในการตัดสินใจของเราในตอนนี้แน่ๆเรามั่นใจ
เพราะไม่มีใครรู้จักเราดีเท่าตัวเราเองนี่เนอะ😁💖
โฆษณา