11 พ.ค. 2020 เวลา 05:14 • ไลฟ์สไตล์
หนึ่งชีวิต...หนึ่ง❤️หัวใจ
โพสต์นี้เขียนไว้เพื่อเตือนเธอ เตือนฉัน
หนึ่งชีวิต.....ผ่านอะไรมามากมายในโลกใบนี้ โลกของความจริงที่ไม่ใช่โลกของความฝัน...
....เมื่อเผชิญกับมรสุมชีวิต มันจะสอนให้เราแข็งแกร่ง
....เมื่อเชิญกับความพ่ายแพ้ มันจะสอนให้เราฝ่าฟัน
....เมื่อเผชิญความยากลำบาก มันจะสอนให้เราต่อสู้🔥🔥
❤️หนึ่งใจ...เรียนรู้ว่า...ชีวิตต้องเป็นไป
....อย่าเปรียบเทียบตัวเองกับใคร ถ้าคิดว่ามีคุณค่าพอ
....อย่ายอมรับความพ่ายแพ้อะไรง่าย ๆ ถ้าคิดจะสู้ และเมื่อใดที่ล้มลง จงรีบลุก!!
....เมื่อ " เข้าใจชีวิต" เราจะไม่ตัดสิน"ชีวิตคนอื่น" โดยใช้ตัวเองเป็นบรรทัดฐาน
....หากชีวิตเดินทางมาถึงจุด ๆ หนึ่ง เราจะรู้ว่า "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" ไม่ว่าใครจะห่างหายไประหว่างทางก็ตาม
....ยอมให้ใจร้องไห้ "รู้สึก"ในสิ่งทีรู้สึก ดีกว่าบอกว่า "ชั้นโอเค " "ชั้นไม่เป็นไร" ทั้ง ๆ ที่ชั้นเป็นและชั้นไม่โอ
ภาพโดยเจ้าของเพจ
.....เวลา สำคัญกว่าเงินทอง
.....ยินดีกับความสำเร็จเล็ก ๆ
.....มีความสุขกับการอยู่ในพื้นที่ของ ตัวเอง
....เติมพลังใจให้กับชีวิต เพื่อรับสิ่งใหม่
....ขอบคุณทุกสรรพสิ่ง
นี่แหละ...คือสิ่งที่ได้จากการใช้ชีวิต เรียนรู้ด้วยใจ
#ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะคะ#
@ละมุนละไม🎈
11พฤษภาคม 2563
โฆษณา