11 พ.ค. 2020 เวลา 11:33 • บันเทิง
สปอยหนังเรื่องเรื่อง ตีสาม 3D ตอน เรือนหอ คนตาย
ณ บ้านหลังหนึ่ง ป้าพยาบาลและโทนี่บุรุษ
พยายาล ได้มาฉีดฟอมาลีนท์ให้กับศพคู่สามีภรรยา ศพฝ่ายชายชื่อไมค์ส่วนฝ่ายหญิงชื่อ
เชอรี่ แต่แล้วโทนี่ก็นึกสงสัย เลยถามป้าพยาบาลว่า “ทำไมไม่ฉีดให้ฝ่ายชายด้วย?” ป้าพยาบาลจึงตอบว่า “ครอบครัวเขาไม่ได้ระบุให้ฉีด อีกอย่าง สภาพคุณไมค์ ดูไม่ได้เท่าไหร่” เมื่อโทนี่ได้ยินแบบนั้น ยิ่งทำให้เขาสงสัยมากกว่าเดิม เขาจึงจะแอบเปิดโลงศพดู แต่ป้าพยาบาลตะโกนห้ามไว้ก่อน
โทนี่ต้องอยู่ที่บ้านหลังนี้เพื่อดูแลศพคู่บ่าวสาว จัดอาหารตามที่ได้รับคำสั่งมา และที่สำคัญ ห้ามเข้าไปยุ่งในห้องนอนของคุณไมค์และคุณเชอรี่เด็ดขาด ป้าพยาบาลบอกกับโทนี่ว่า “บ้านหลังนี้ ตั้งใจสร้างไว้ให้เป็นเรือนหอของทั้งคู่ แต่ดันเกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อนวันแต่งงานเพียงอาทิตย์เดียว” โทนี่เลยถามป้าพยาบาลว่า “อุบัติเหตุอะไร” ป้าแกก็ไม่ยอมบอก และสาเหตุที่โทนี่ยอมรับงานนี้ก็เพราะว่า จำนวนเงินที่เขาจะได้หลังจบงานมันมากกว่างานที่โรงพยาบาลนั่นเอง และชีวิตในการทำงานของเขา ก็วนเวียนอยู่กับผู้ป่วยและคนตาย ทำให้เขาไม่กลัวแม้แต่นิดเดียว
หลังจากป้าพยาบาลกลับไป โทนี่ก็ทำผิดกฎตั้งแต่วันแรก เขาได้เข้าไปที่ห้องนอนของคู่บ่าวสาว แต่ใครจะสน เมื่อที่บ้านนี้มีเขาแค่คนเดียว
1
พอตกเย็น โทนี่ทำหน้าที่จัดอาหารให้คู่บ่าวสาว แต่พอเขาจะเดินออกไป เขาก็ได้ยินเสียงตุ๊กแก เมื่อเขาหันไปทางต้นเสียง ก็เห็นตุ๊กแกอยู่บนฝาโลงของเชอรี่ที่เปิดแง้มเอาไว้ เมื่อโทนี่จะไปให้ตุ๊กแก มันก็วิ่งลงไปในโลงศพของเชอรี่ โทนี่เลยยกฝาโลงเพื่อจะเอาตุ๊กแกออกมา แต่พอเขาเห็นหน้าของเชอรี่ เขาก็รู้สึกชอบ และเขาก็สังเกตเห็น ว่าตุ๊กแก มันอยู่ในชุดของศพของเชอรี่ เขาไม่มีทางเลือก เลยจะใช้มือเข้าไปจับตุ๊กแกออกมาจากชุดของเชอรี่
แต่จู่ๆ โลงศพของไมค์ก็ขยับมากระแทกโลงศพของเชอรี่อย่างแรง โทนี่ตกใจนิดๆ เลยเลือกที่จะปิดฝาโลงของเชอรี่เอาไว้ และดันโลงศพของไมค์มาที่เดิม
หลังจากที่ทำหน้าที่เสร็จ โทนี่ได้มานั่งคิดถึงเรื่องของคู่บ่าวสาวอยู่ที่เตียงนอน แล้วเขาก็เปิดลิ้นชักออกมาดู พบกับกระเป๋าหนึ่งใบ พอเปิดดูข้างใน
โทนี่ก็เห็นกล้องตัวหนึ่งและแผ่นซีดี พร้อมกับอะไรบ้างอย่างตกไปใต้เตียง โทนี่จึงก้มลงไปเก็บ และรู้ว่ามันคือหุ่นเจ้าสาวที่เอาไว้ประกอบกับกล่องเสียง แต่ถึงโทนี่จะพยายามเอื้อมไปเก็บอย่างไร ก็ไม่สามารถนำมันออกมาได้
โทนี่จึงตัดสินใจไม่เก็บมัน
จากนั้นโทนี่ก็เอาแผ่นซีดีไปเปิดดู แต่เครื่องเล่นซีดีก็ไม่ยอมทำงาน เขาจึงเอากล้องมาเปิดดู
ในกล้องมีแต่รูปของเชอรี่เต็มไปหมด แต่พอดูไปเรื่อยๆ เขาก็เห็นรูปเหมือนเชอรี่ถูกทำร้าย และ
โทนี่ก็เห็นรอยเหมือนน้ำอยู่ที่ขอบโต๊ะ เขาจึงคิดว่าไมค์น่าจะทำร้ายเชอรี่จนเลือดออก เขาโกรธมากจึงพูดออกมาว่า “ไหนเขาบอกว่าพวกมึงรักกันมากไง”
จู่ๆก็มีเสียงดังอยู่ข้างนอกห้อง โทนี่จึงรีบไปดู และเห็นสายสิญจ์เชื่อมกับอะไรบางอย่าง เขาเลยเดินตามสายสิญจ์นั้นไป เมื่อมาถึงห้องๆหนึ่ง โทนี่ได้พบกับเชอรี่ เธอยืนอยู่ในชุดแต่งงาน เธอร้องไห้พร้อมขอให้โทนี่ช่วย แล้วก็มีชายปริศนามาลากเธอไป
แล้วโทนี่ก็ตื่นขึ้นมา แล้วซีดีที่เขาเปิดไว้เมื่อขึ้นก็ทำงาน ในวีดีโอ ไมค์กำลังจับเชอรี่มัดเอาไว้ โทนี่ทนดูไม่ได้จึงปิดทีวี
โทนี่เดินไปที่ห้องเก็บศพ แล้วก็พบว่าศพของเชอรี่ แผลที่คอและหน้าอกของเธอฉีกออก พร้อมกับโลงศพของไมค์ขยับมาอยู่ใกล้ๆ โทนี่คิดว่า วิญญาณไมค์เป็นคนทำแน่ๆ
เขาโกรธมาก และเลื่อนโลงศพของไมค์ไปไว้ที่ห้องพระ พร้อมกับเอาสายสิญจ์มาโลงศพเอาไว้ จากนั้น เขาก็มาเย็บแผลในกับศพเชอรี่ใหม่อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ โทนี่ได้รักในตัวของเชอรี่ไปแล้ว และเขาก็เริ่มมีความสัมพันธ์กับศพของเชอรี่ เหมือนกับมนุษย์ทั่วไป เขาดูแล และใช้ชีวิตร่วมกันกับเชอรี่เหมือนคนรัก จนกระทั่ง
โทนี่ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างมาจากห้องพระ เมื่อเขาเดินไปดู ก็พบว่าศพของไมค์นั้นหายไป เขารู้สึกกลัวพร้อมกับคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้น และเมื่อโทนี่กำลังจะเดินกลับไป เขาก็รู้สึกเหมือนมีใครจ้องมองเขาอยู่ เขาจึงรีบวิ่งกลับไปที่ห้อง และเขาก็ต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อศพของเชอรี่หายไป เขาคิดว่าไมค์เป็นคนทำ...ปัง!!...
หน้าต่างกระแทกเสียงดัง
แล้วโทนี่ ก็โดนมือปริศนาลากเขาเข้าไปใต้เตียง เขาพยายามคลานออกมา แต่มือนั้นก็ยังไม่ปล่อย พร้อมกับใช้ของมีคมปักไปที่เท้าของโทนี่ เขาร้องด้วยความเจ็บปวด เขาถอยออกจากเตียง แต่ก็พบกับศพไมค์ จากนั้น....
โทนี่เห็นภาพเชอรี่ที่ถูกมัด กำลังอ้อนวอนให้ไมค์ปล่อยตัวเธอ แต่ไมค์ก็บอกว่า “คุณต้องการการรักษา” เชอรี่ป่วยทางจิตและชอบทำร้ายตัวเอง ไมค์ต้องมัดเธอไว้เพราะความรัก ไม่อยากให้เธอทำร้ายตัวเอง สุดท้าย ไมค์ก็ยอมแก้มัดให้เชอรี่ เมื่อเชือกหลุด เชอรี่ผลักไมค์ล้มลง แล้วคว้ากล่องเพลงมาทุบ พร้อมกับหยิบหุ่นเจ้าสาวที่แตกวิ่งออกไป ไมค์รีบตามออกไป เขาพยายามจะแย่งหุ่นออกจากมือเธอเพราะกลัวเธอทำร้ายตัวเอง แต่ไมค์ ก็พลาดโดนเชอรี่ใช้หุ่นเชือดคอ และเชอรี่ก็เชือดคอตัวเองตายตาม และทั้งหมดนี้ คือสาเหตุการตายที่แท้จริง
1
โทนี่ที่เห็นแบบนั้นก็พยายามจะหนี แต่กล่องเพลงก็ดังขึ้น พอหันไปดู ก็เห็นเชอรี่ในสภาพของศพ เขาจะหนีแต่ก็โดนเชอรี่จับบีบคอเอาไว้
ตีสาม โทนี่ตื่นขึ้นมาหลังจากหมดสติไป ตอนนี้ เขาได้อยู่ในโลงศพของเชอรี่ โทนี่ร้องโวยวาย บอกให้ปล่อยเขาไป แต่ไม่ว่ายังไง คนรักกัน ก็ต้องอยู่ด้วยกัน จนวันตาย....
จบสปอยหนังเรื่อง ตีสาม 3D ตอน เรือนหอ คนตาย แล้วนะครับ ฝากกดไลค์กดติดตามด้วยนะครับ จะมีสปอยหนังออกมาเรื่อยๆ🙏❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา