11 พ.ค. 2020 เวลา 12:43 • สุขภาพ
5 สิ่งที่จะทำให้คุณยิ้มได้แม้ในวันที่เครียดถึงขีดสุด !! 🧡🤍♥️💙💜
วันนี้แอดเครียดๆมีแต่เรื่องให้คิดเยอะเลย งานก็ยุ่ง เรียนก็ยุ่ง จะว่าไปมันก็ยากเนอะที่จะผ่านมันไปได้ แต่ก็ต้องทำ ฮึ่บ!!เอ้าฮึ้บ!!!
apart มีสิ่งดีๆ5สิ่งที่จะทำให้คุณยิ้มได้เมื่อคุณนึกถึงมัน มีอะไรบ้างไปดูกัน ^____^
1.นึกถึงวันหยุด (Thanks got it holiday)
Picture by Pinterest.
เรื่องง่ายๆคิดง่ายๆไม่ต้องซับซ้อน แต่ทุกๆอย่างมันก็จะผ่านไปเนอะ ถ้าเหนื่อยนักก็คิดถึงวันพักไปก่อนเนอะ วันนี้วันจันทร์ อีก4-5วันเอง ฮึ่บๆ ✌🏻😁
2.คิดถึงคนที่เรารัก 🤍
Picture by Pinterest
ครอบครัวของทุกคนไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กครอบครัวใหญ่ อยู่ด้วยกันไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ไม่สำคัญเท่านึกถึงกันเนอะ อยู่ไกล ก็โทรหากันได้ อยู่ใกล้ก็เดินไปทักทายกัน ชวนคุยเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้หลังเลิกเรียน หลังเลิกงาน ก็เติมพลังใจได้ดีนะ ^^
3.เป้าหมายที่เราทำในทุกวันนี้
Picture 123RF.com
สิ่งที่เราทำทุกวันนี้มีเป้าหมายอยู่แล้ว ลองมานึกกันเล่นๆดูซิ ว่าถ้าอีกไม่นานมานี้มีข่าวดีทำให้เราเข้าใกล้เป้าหมายได้เร็วขึ้น จะเป็นยังไงกันนะ
อาจจะดูเหมือนมโนเนอะ แต่จริงๆแล้วเราทำทุกอย่างเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เราทำเพื่ออะไร แล้วถ้าเป้าหมายเข้ามาใกล้ๆเราจะรู้สึกยังไง คิดซะว่าซ้อมสำเร็จละกันเนอะ ^____^
4.ความสำเร็จครั้งล่าสุด
Picture by Pinterest
ไม่ว่าจะเป็น งานรับปริญญาของเรา การเลื่อนขั้นของตำแหน่งงาน หรือแม้แต่การได้ของขวัญวันเกิด หรือโอกาสต่างๆ แค่นึกถึงคนที่มอบสิ่งเหล่านั้น คนที่สนใจเรา คนที่รักเรา ก็มีความสุขแล้วเนอะ ว่าแล้วก็อยากจะทักไปหาคนพวกนั้นจัง ^____^
5.การท่องเที่ยวววว ✈️✈️✈️✈️
Picture by Pinterest
ช่วงโควิดแบบนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่ทุกคนต้องการตอนนี้ คือการออกไปเที่ยวนั่นเองงง แค่คิดถึงการไปเที่ยวก็มีความสุขแล้วใช่มั้ยล่ะ แพลนไว้ก่อนก็ได้นะ55555 แล้วเมื่อเราผ่านวิกฤติช่วงนี้ไปนะจะได้พร้อมทุกสิ่งทุกอย่างเลยไง ช่วงนี้ที่พักถูกๆลดราคาก็เยอะน้า ว่าแล้วแอดก็ขอไปดูก่อนนะ แล้วอย่าลืมStaySafeนะครับทุกคน สวัสดีครับ :)
โฆษณา