11 พ.ค. 2020 เวลา 13:18 • บันเทิง
ลูกผู้ชายเมื่อพบเจอความสุข ความทุกข์ทรมาน ความสิ้นหวัง ความโกรธเกรี้ยว แล้วเขาสามารถที่จะก้าวข้ามผ่านมันไปได้ เขาจะแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน
ภายใต้รอยยิ้มไร้สาระของลูฟี่ ชายผู้ใช้ชีวิตไปวันๆกับความสนุกสนานในชีวิต แต่ช่วงชีวิตที่ผ่านมาเขาเจอกับความย่ำแย่ภายในจิตใจมากมาย แต่เขาก็พร้อมจะยิ้มอย่างร่าเริงอยู่เสมอ
วัยเด็กต้องอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีพ่อแม่ ไม่มีเพื่อน ญาติคนเดียวที่รู้จักคือปู่ก็อยู่ไกลแสนไกล นานๆจะพบหน้าคร่าตาสักครั้ง ยังดีที่เป็นเด็กร่าเริงจนเป็นที่รักใคร่ของคนในหมู่บ้านทำให้เขาไม่ต้องเหงาจนเกินไป นอกจากนี้ยังได้เจอกับโจรสลัดที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล กับบุญคุณชั่วชีวิตที่เขายอมเสียสละในครั้งนั้น เมื่อมีโอกาสได้เจอกับพี่ชาย เพียงเวลาไม่นานนักพี่คนนึงก็ตายจากไป(ในความคิดของพวกลูฟี่ตอนนั้น)
เมื่อออกทะเลผจญภัยเพื่อความฝัน เขาต้องเจอเหตุการณ์เฉียดตายนับครั้งไม่ถ้วน ไหนจะวิกฤติที่ทำให้กลุ่มโจรสลัดของเขาทะเลาะกันใหญ่โตจนแตกเป็นเสี่ยงๆ การสูญเสียพรรคพวกสำคัญที่เดินทางด้วยกันมา
ระหว่างทางก็ต้องเจอกับการพลัดพรากจากเพื่อนๆ ซ้ำร้ายพี่ชายถูกจับขึ้นแท่นประหารจนเขาต้องกระโจนสู่สงคราม สุดท้ายเพื่อช่วยชีวิตของเขาก็ต้องแลกมาด้วยชีวิตของพี่ชายอย่างไม่มีวันหวนกลับคืนมา
ในช่วงเวลาที่สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง จิตใจของลูฟี่ที่ร่าเริงอยู่เสมอดำดิ่งสู่ความอ้างว้างและสิ้นหวัง เขาจมอยู่กับความเจ็บปวดและคราบน้ำตา แต่ยังดีที่จินเบผู้ทุ่มแม้แต่ชีวิตเพื่อช่วยเหลือเขามาตลอดสามารถจะเรียกคืนสติของเขากลับมาได้ ทำให้ลูฟี่ลุกขึ้นมายืนด้วยขาตัวเองได้อีกครั้ง
ปัจจุบันลูฟี่กำลังทำสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ประสบการณ์ การเรียนรู้ ความพ่ายแพ้ ยิ่งผ่านวันเวลาก็ยิ่งทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น
ปลายทางความสำเร็จของเขาจะเป็นแบบไหน เรามาลุ้นไปด้วยกันเถอะ!!
เพจเพื่อนบ้าน www.facebook.com/BestAnime
#วันพีช #วันพีซ #OnePiece
โฆษณา