12 พ.ค. 2020 เวลา 07:08 • ธุรกิจ
🥰สวัสดีค่ะ!!!หายไปนานเลยทีเดียว🥰
 
วันนี้เลยไปหยิบ บทความใน Google มาฝากกันนิดนึงค่ะ เพราะช่วงนี้อะไรๆ ก็ดูแย่ไปหมด เราเลยไม่สามารถเขียนได้
😅เพราะหน่วยความจำในสมองมีปัญหา
😍ทุกคนพอรู้มั้ยว่า ในเศรษฐกิจแบบนี้เราควรทำอะไรเสริมกันดี บางคนก็โดนพักงาน ไปกันดื่อๆ และสภาพครอบครัวก็แย่ไปกันใหญ่!! หนี้สินล้นหนักกว่าเก่า
🤔🤔ทุกคนคิดว่าควรทำงานอะไรดีถึงได้เงินเร็วที่สุด🤔
🌿นานาไม่ไร้สาระ: 9 อาชีพในโลก🌿ออนไลน์ นั่งทำงานที่บ้านได้ โดยไม่ต้องขายตรง!! ไม่ต้องใช้วุฒิการศึกษา🌿
🌞🌞🌞อยากจะมานำเสนอบทความดีๆ ที่คิดว่าใครหลายๆคนน่าจะสนใจและอยากรู้รายละเอียดกันครับ สำหรับอาชีพในโลกออนไลน์นั้นมีอยู่จริงนะครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ และคนที่สำเร็จจากอาชีพเหล่านี้ก็มีอยู่จริงเช่นกัน สำหรับ 9 อาชีพที่ผมจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักวันนี้นั้นยังไม่ใช่ทั้งหมดหรอกนะครับ แต่ว่ามันทำเงินได้แน่นอน
🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲
อาชีพเหล่านี้จะเหมาะมากๆครับ สำหรับใครที่ต้องการหารายได้อยู่ที่บ้าน หรือต้องการทำเป็นอาชีพเสริมควบคู่กับงานประจำที่ทำอยู่แล้วก็ได้ และถึงแม้จะเป็นนักศึกษาก็ยังสามารถทำได้เช่นกัน โดยรายได้ที่จะได้รับนั้น ขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละคน ผมไม่สามารถบอกได้ว่าอาชีพทั้งหมดที่ผมกำลังจะพูดถึงนั้น อาชีพไหนทำเงินได้เยอะสุด แต่อย่างหนึ่งที่ผมมั่นใจคือ มันจะทำเงินให้เราได้แน่นอน หากเราตั้งใจทำมัน และไม่หยุดที่จะเรียนรู้ครับ🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋
1.🍁🍁🍁Google
Google ในมุมมองของใครหลายๆคน คงเป็นแค่ Search Engine หรือเครื่องมือในการค้นหาคำที่อยากรู้เท่านั้น เพราะไม่ว่าจะพิมพ์อะไรไปก็ตามอากู๋คนนี้ตอบเราได้หมดทุกอย่างเลย นอกจากนั้นแล้ว Google ยังเคยได้รับการโหวตจากเหล่าพนักงานในสหรัฐอเมริกาด้วยว่าเป็นบริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุดแห่งหนึ่ง นั่นก็เพราะบริษัทที่ดูใหญ่โตสวยงาม รวมไปถึงค่าแรง และสวัสดิการที่ Google มีให้กับพนักงานนั้นสูงมากไงครับ สงสัยไหมครับว่าเจ้าเว็บ Search Engine นี้ ทำไมถึงมีบริษัทที่สวยมากๆ และ มีเงินจ่ายพนักงานได้เยอะขนาดนั้น ?
ด้วย Google เป็นเว็บ Search Engine อันดับ 1 ตอนนี้นั่นแหละครับ Google จึงเปิดแคมเปญที่มีชื่อว่า Google Adwords ขึ้นมา โดย Google Adwords นั้นจะอนุญาติให้เราสามารถทำโฆษณาบนพื้นที่ของ Google พูดง่ายๆคือสามารถกำหนดได้ว่า เมื่อมีคนค้าหาคำไหน เว็บไซต์ของเราจะขึ้นมาอยู่บนหน้าแรกของ Google ได้นั่นเองครับ ซึ่งนี่จะเป็นรายได้หลักให้ทางหนึ่งของ Google ครับ แล้วเราจะหาเงินจาก Google ยังไง ?
นอกจาก Google Adwords แล้วยังมีแคมเปญที่ชื่อว่า Google Adsense ด้วยครับ โดยเจ้าแคมเปญนี้จะอนุญาติให้เหล่าผู้ที่มีเว็บไซต์หรือบล็อกเป็นของตัวเอง สมัครเป็นผู้เผยแพร่โฆษณาให้กับ Google โดยใช้พื้นที่บนเว็บไซต์นั่นเอง โดยรายได้ที่ Google นำมาจ่ายให้นั้นจะมาจากผู้ที่จ่ายค่าโฆษณาให้กับ Google Adwords ครับ ส่วนรายได้ที่เจ้าของเว็บไซต์จะได้นั้นจะมีทั้งแบบการแสดงโฆษณาครบ 1000 ครั้ง หรือการกดคลิกที่โฆษณา โดยแต่ละคลิกนั้นจะมีรายได้ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง บางเว็บไซต์อาจมีรายได้สูงถึงเดือนละ 1000$ หรือมากกว่านั้น ส่วนบางเว็บไซต์ก็อาจได้เดือนละไม่ถึง 10$ ก็มีครับ🌺🌺🌺🌺
สำหรับใครที่สนใจอยากทราบวิธีสมัคร หรือรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ GOOGLE ADSENSE ได้เลยครับ
บทความมาจาก Google ยังไม่หมดแค่นี้
เดียวมาต่อน่ะค่ะ เวลาน้อย
ขอเอาไว้แค่นี้ก่อนน่ะ
โฆษณา