12 พ.ค. 2020 เวลา 11:59 • ครอบครัว & เด็ก
💋มะเร็งปากมดลูกเกิดจากการติดเชื้อไวรัส💋
มะเร็ง หรือ ไข้หวัดนก คะหมอขา
คุณหมอเมา_กาวรึเปล่าค๊ะะะ!
อุต๊ะ! แปลกแต่จริง , ชื่อเชื้อ ไวรัส_เฮชพีวี
ดังนั้นวัคซีนที่ผลิตมาเพื่อป้องกันมะเร็งปากมดลูก
ก็คือวัคซีนป้องกันการติดเชื้อเฮชพีวีนั่นเอง
👱‍♀️ แล้วหนูติดเชื้อไวรัสเฮชพี่วีได้อย่างไรคะ
🐷การติดเชื้อไวรัสเฮชพีวี สามารถติดต่อได้ทางเพศสัมพันธ์หรือการสัมผัสทางผิวหนังบริเวณอวัยวะเพศ🍌🍌🍌😋
การมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนที่มีเชื้อเฮชพีวี
เพียงครั้งเดียวก็มีโอกาสและสามารถที่จะติดเชื้อได้เลย
เชื้อนี้ ชนะเลิศ🎶มันหน้าด้าน ไล่ก็ไม่ไป...
คุณหมอจึงพยายามพูดอธิบาย ยาววววววว
จนปากเปียกปากแฉะ🥵
ถ้าจะฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก
ควรฉีดตั้งแต่ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก
เพราะไม่มีใครรู้ตัวว่าจะโดน....อุ๊บบบ
เอ๊ย!!!
เพราะไม่มีสาวๆคนไหน รู้ตัวว่าจะมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกวันไหนจริงไหมครับ
🐷ดังนั้นการฉีดวัคซีนป้องกันเอาไว้ก่อน
จึงน่าจะโอเคที่สุด , ฝากผู้ปกครองพิจารณาด้วยนะ
แต่ปัจจุบันราคาแพงมากๆ ครับ
และต่อไปคือการ มโน ของลุง...👨🏼‍💼
👩‍🦰 หมอขา หนูอาย หนูมีตังค์ หนูรวย
แต่หนูไม่กล้าฉีด หนูกลัวเจ็บค่ะ
🐷 วัคซีนเนี่ยะ เขาฉีดต้นแขน เจ็บนิดเดียวครับ
มันก็เหมือนฉีดวัคซีนทั่วไปอ่ะคร้าบบ
เขาไม่ได้ฉีดที่ปากมดลูก
หรือฉีดในช่องคลอดคร้าบบบบ_ไม่ต้องกลัวนะ
ทั่วโลก เขาฉีดกัน 50 ล้านเข็มแล้วครับ
องค์การอนามัยโลกรับรองว่าปลอดภัย
1
ฉีดแล้วก็สามารถตั้งครรภ์ได้เลย
ไม่ต้องคุมกำเนิด เพียงแต่…ถ้าท้องขึ้นมา
ให้เลื่อนฉีดเข็มต่อไป หลังคลอดนะครับ
🍌🍌🍌
บางคนชอบเถียง
👩‍🦰 หมอขา หนูมีแฟนคนเดียว
หนูไม่มีความเสี่ยงแน่นอนค่ะ...
🐷 อ๋อครับ หนูมีแฟนคนเดียว ลุงเชื่อคร้าบบบบ
แต่แฟนของหนู เขาผ่านมาแล้วกี่คนเหรอครับ
นับรึยังหนู๋…?
👩‍🦰 กรี๊ดดดดดดด หมอว่าแฟนหนู นอกใจรึคะ!
🐷เปล่าครับ หนูไปถามแฟนของหนูสิ
ว่าหนูเป็นคนแรกของเขาไหม
หนูเปิดบริสุทธ์แฟนเลยรึเปล่าจร้ะ
ถ้าหนูไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกของเขา
หนูก็ควรฉีดนะครับ ลุงพูดเลย…
👱‍♀️ หนูยังหาแฟนไม่ได้เลย
รอหาแฟนให้ได้ก่อน ค่อยฉีดได้ไหม
🐷 อ้าววว ถ้าคืนนี้โดนปล้ำ จะทำไงอ่ะ”
👱‍♀️กรี๊ดดดดดดดดดด
🐷กรี้ดดดด คือ ? ไม่อยากโดนปล้ำ ใช่ม๊ายยยย
แฟนเพจ อรัณ ไตรตานนท์ โต๊ะทำงาน
เห็นหลายๆคนเป็น รุ่นป้า 🤭🤭🤭
แล้วจะฉีดได้ไหมหล่ะ???
🐷 ฉีดช้า ดีกว่าไม่ฉีด
ปัญหามีข้อเดียว คือราคาวัคซีนครับป้า
👩‍🦰 ฉีดก็ดีค่ะหมอ ขี้เกียจมาตรวจมะเร็งปากมดลูกประจำปี !!!
🐷 เอิบบบ ใครสั่งใครสอนเหรอหนู
หลังฉีดวัคซีนครบสามเข็ม
ก็ต้องมาตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกประจำปี
เหมือนคนทั่วไปนะครับ อย่าเข้าใจผิดกันนะครับ
👱‍♀️ หมอขาหนูผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาเยอะ
-หนูไม่ต้องฉีดแล้วใช่ไหมคะ
🐷 อันนี้เข้าใจผิดอย่างแรงเลยครับ !!!
เนื่องจากเชื้อไวรัสเฮชพีวี มีหลายสายพันธุ์
ทั้งสายพันธุ์ที่ก่อให้เกิดมะเร็ง
และสายพันธุ์ที่ ไม่เกิดมะเร็ง
แม้ว่าหนูจะมีแฟนมาหลายคน
หนูอาจจะยังไม่ได้รับเชื้อไวรัสก็ได้นี่ครับ
ดังนั้นการฉีดวัคซีนในสาวๆที่มีเพศสัมพันธ์แล้ว
ก็สามารถฉีดได้ครับ
รายละเอียดสอบถามสูตินรีแพทย์ใกล้บ้านนะครับ
ขี้เกียจพิมพ์แล้วเนี่ย...
ลุงเป็นห่วงสาวๆทุกคน ลุงก็เลยมาแนะนำนะครับ
แล้วถ้าผู้อ่าน เป็นห่วง คนข้างๆ
ช่วยกดแชร์ให้หน่อยนะครับเพื่อให้เพื่อนที่คุณรัก
ได้อ่านบทความนี้
“แชร์ให้หน่อย ลุงอ่อยไม่เป็น”
โฆษณา