12 พ.ค. 2020 เวลา 19:47 • ปรัชญา
ชีวิตยังอีกยาวไกลยังต้องล้มยังต้องลุกเพื่อจะให้ตัวเองประสบผลสำเร็จในสิ่งที่เราคาดหวัง
ถ้าเรายังมีความหวัง
ถ้าเรายังไม่ท้อ
เราก็จะถึงจุดหมายในเร็ววัน
ความท้อจะทำให้บั่นทอนชีวิตเรา เราต้องสู้ต่อไปเพื่ออนาคตและครอบครัว สิ่งสำคัญเราต้องรู้จักรักตัวเองให้มาก
#ไม่เบียดเบียนตนเอง
#ไม่เบียดเบียนผู้อื่น
โฆษณา