13 พ.ค. 2020 เวลา 09:13 • บันเทิง
" ฉันมองความรักที่ผ่านช่างสวยงาม
แม้เราอาจพบเจอแต่ความเสียใจ"
🔇🔈🔉🔊
เพลง : อีกนาน (Alone but not Lonely)
ศิลปิน : GENE KASIDIT
เนื้อร้อง: RUNGROCHE UPTAMPOTIWAT / BANCHA THEARAKRIT / CHAYANONT KHRUAEAIAM / GIBME
ทำนอง: RUNGROCHE UPTAMPOTIWAT
เรียบเรียง: RUNGROCHE UPTAMPOTIWAT / BANCHA THEARAKRIT
" ฉันมองความรักที่ผ่านช่างสวยงาม แม้เราอาจพบเจอแต่ความเสียใจ"
ถ้าหากรู้สึกแบบนี้ได้แสดงว่าเราก้าวผ่านได้แล้ว อย่างไรก็ตามแผลสดมันก็เจ็บเป็นเรื่องธรรมดา แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความรู้สึกเปลี่ยนไป สุดท้ายก็เป็นเรื่องหนึ่งในชีวิตที่มันทำอะไรเราไม่ได้ แต่จะเล่าหรือนึกถึงบางสิ่งนั้นคงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง
ช่างมันไปเถอะ...ฟังเพลงเพราะๆแล้วเดินหน้ากันต่อไปดีกว่าครับ
ถ้าคุณชอบฝากกดไลค์ กดแชร์ และติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ
หรือมีข้อเสนอแนะพูดคุยกันได้ที่ข้อความข้างล่างเลยครับ
แล้วแวะมาฟังเพลงกันอีกนะครับ
😁ขอบคุณที่รับชมครับ😁
โฆษณา