14 พ.ค. 2020 เวลา 08:00 • บันเทิง
Blockdit โซเชียลทางเลือกใหม่ เน้นสาระ ใช้งานง่าย สร้างรายได้จากการเขียน
วันนี้อยากนำเสนอ แอพที่พวกเราชาว BD ใช้งานกัน หากผิดพลาดอย่างไร ต้องขออภัยด้วยนะครับ
ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันสื่อโซเชียลมีเดียกลายเป็นช่องทางเสพข่าวสารหลักในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว มีทั้งข่าวที่มาจากทาง Facebook , Twitter แต่บ่อยครั้งที่เราจะเจอกับเนื้อหาที่เราไม่ชอบ ไม่ต้องการที่จะเห็นมัน
บางครั้งพออ่านข่าวๆไปแล้วปักใจเชื่อว่ามันต้องใช่อะ
แล้วกลับมารู้ทีหลังว่าข่าวนั้นเป็นข่าวปลอม (fake new) ทำให้เราเสียความรู้สึกไม่ใช่น้อย มันก็เลยเป็นที่มาของคลิปนี้
ผมจะพามารู้จัก แอพโซเชียลแนวใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มคนที่ต้องการข่าวสารที่มีเนื้อหาคุณภาพ นั้นก็คือ  Blockdit ที่คุณอาจไม่เคยรู้
"แค่คิด ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว"
หากเพื่อนๆชอบคลิป VDO ที่ผมทำ สามารถติดตามได้หลายช่องทาง ถ้าไม่อยากพลาด ความคิดง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน
📌YouTube Chanel : http://bit.ly/33qFkXS
โฆษณา