13 พ.ค. 2020 เวลา 17:00 • ความคิดเห็น
ไลฟ์โค้ดที่ดีที่สุด ?
หลายๆคนคงจะเคยพบเจอปัญหามามากมาย ทั้งที่แก้ปัญหาได้และปัญหาที่ตัวเราเองยังแก้ไม่ได้...
แน่นอนว่าคนเรานั้น เจอสถานการณ์แต่ละอย่างมาไม่เหมือนกัน ถึงต่อให้เจอสถานการณ์เดียวกัน แต่ความคิดที่เรามีต่อสถานการณ์นั้นไม่มีทางเหมือนกันแน่ๆ
แล้วใครละ !?! ที่จะช่วยเราแก้ปัญหาในสถานการณ์นั้นๆได้ดีที่สุด
คำตอบง่ายมาก นั้นก็คือตัวของคุณเอง...เพราะตัวเราเองที่เป็นจุดศูนย์รวมประสบการณ์ทั้งดีและร้าย ที่จะสามารถช่วยในการตัดสินใจ ในทุกๆการกระทำให้มีความหมายได้ ตัวของคุณเองที่จะก้าวผ่านปัญหาที่เลวร้ายได้ ด้วยประสบการณ์ของตัวเองที่สั่งสมมา... แต่บุคคลรอบข้างนั้นก็สำคัญเช่นกัน...คนที่คุณรัก คนที่อยู่ด้วยแล้วคุณรู้สึกปลอดภัยไม่อึดอัด นั้นแหละคือสะพาน ที่จะช่วยคุณเก็บเอาประสบการณ์ที่มีมาใช้แก้ปัญหาให้ถูกต้องและคู่ควร
เพราะฉะนั้น...เราต้องรักตัวเองให้มาก..มากพอที่จะแบ่งปันให้คนอื่นได้ #รักตัวเอง
โฆษณา