14 พ.ค. 2020 เวลา 04:07 • ไลฟ์สไตล์
#ไม่มีใครลืมใครได้หรอก
สำหรับใครที่เคยอกหักมาและผ่านจุดนั้นได้เราถือว่าคุณเก่ง เก่งที่ก้าวผ่านช่วงนั้นได้ เก่งที่เดินผ่านจุดที่แย่ที่สุดของชีวิตก็ว่าได้ ไม่ว่าคุณจะโดนทิ้งมาหรือทิ้งเขามา เราเชื่อว่าคุณทุกคนก็เสียงใจกันหมดแหละ และสำหรับเราคนที่โดนทิ้งจะรู้สึกมากกว่าเสมอเพราะเขายังไม่ทันจะทำใจและไม่รู้ว่าเขาทำอะไรผิด ส่วนคนที่ทิ้งเราเขาเตรียมใจมาแล้วเขาเลยรู้สึกน้อยกว่าเรา แต่เชื่อเราเถอะทุกคนก็มีหัวใจและไม่มีใครลืมใครได้ #คุณชาย ขี้ลืม
#ฝากติดตามเราด้วยนะค่ะ
โฆษณา