14 พ.ค. 2020 เวลา 17:24
หลายครั้ง เราถูกตีกรอบความคิดจากความเชื่อเดิมๆ ค่านิยมเดิมๆ จนทำให้ตัวเราเองไม่กล้า ที่จะเสี่ยงเดินตามความคิดของเราที่มีอยู่...เอาเข้าจริงๆก็เหมือนกับการถูกขังไว้ในความคิด ที่ทำให้เราไม่กล้าที่จะก้าวข้ามมันไป
แต่จงเชื่อมั่นไว้เสมอว่า ยุคสมัยมันได้เปลี่ยนไปแล้ว อย่ากลัวที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ออกจากกรอบเดิมๆที่เคยมีอยู่ ลองผิดลองถูกให้เกิดความสำเร็จ เราจะได้ไอเดียและประสบการณ์ใหม่ๆมากมายที่ไม่เคยมีมาก่อน
คนเรานั้นจะล้มสักกี่รอบก็ได้ แต่ต้องรีบลุกให้เร็ว เพื่อที่จะเอาทุกครั้งที่เราเคยล้ม มาทำให้ประสบความสำเร็จ
อย่ากลัวที่จะเริ่มต้น ถึงจะเริ่มต้นช้ากว่าคนอื่น แต่ก็ยังดีกว่าการที่เราไม่เคยเริ่มต้นอะไรเลย... ออกมาใช้ชีวิตในแบบของเราให้คุ้ม “เพราะชีวิตของเรา เกิดมาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น”
โฆษณา