15 พ.ค. 2020 เวลา 03:56 • ความคิดเห็น
ทรงสถิตในใจไทยทั้งชาติ
กราบพระบาทน้ำตารินถวิลหา
พระองค์เป็นมิ่งขวัญปวงประชา
ทรงลาลับสู่สวรรค์นิรันดร์กาล
ฉันจำได้สิ่งทรงทำเมื่อกาลก่อน
ทินกรจวบจันทรามีเล่าขาน
ไม่ทรงพักรักประชาเฝ้าทรงงาน
ตราบเนิ่นนานครองราชย์เจ็ดสิบปี
ด้วยคิดถึงฉันจึงตามรอยพ่อ
ไม่ทดท้อสู้ต่อไปใจสุขขี
พระดำรัสให้ไว้ฉันเปรมปรีด์
จะกี่ปีใช้ได้ยากจะลืม🙏
ฉันจำได้พ่อทำอะไร
ฉันรักพ่อค่ะ💕
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
เป็นไหม คิดถึงใคร ก็หยิบรูปมาดู
วันนี้คิดถึงพระองค์ นั่งดูภาพ บอกเรื่องราวหลายอย่าง
ได้ทบทวนตัวเองด้วย เราเดินตามแบบอย่างได้กี่รอย ..
พร้อมหยิบกลอนพี่อ้อ พี่สาวที่เคารพรักคนหนึ่ง มาปรับแก้นิดเดียวและแต่งเพิ่มอีกหนึ่งบท...
มัมชอบพระราชดำรัสนี้มากๆ
"ไม่ต้องจำว่าฉันคือใคร
แต่จำว่าฉันทำอะไรก็พอ"
พระองค์ไม่ได้โอ้อวดว่าทรงทำอะไร แต่อยากให้เราทำดี รักกัน และช่วยเหลือกัน สืบสานโครงการที่ทรงทำเพื่อประโยชน์ของชาวประชา
และพวกเราก็ทำได้ดีทีเดียวนะ
ในวิกฤติ เรามองเห็นสิ่งสวยงามนี้มากกว่ายามปกติ
อยากให้สิ่งนี้ เป็น วิถีปกติ ตลอดไปค่ะ
ภาพนี้มัมน้อยชอบมากๆด้วย อยากเป็นเด็กคนนั้นจัง
วันนี้ฝากไว้สั้นๆค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ขอบคุณที่ชอบฟังเพลงที่มัมร้องกับเพื่อนๆในBDช่วงกลางคืนด้วยค่ะ
เจอกันคืนนี้ค่ะ จะร้องกับใครนะ
เพลงพ่อเพลงไหนที่อยากฟังแจ้งได้นะคะ
ยังมีคนฟัง ก็ยังร้องค่ะ เพชรไม่ต้องให้ก็ได้ค่ะ
มัมเกรงใจ แค่ฟังก็ยิ้มแล้วค่ะ
MomNoi
โฆษณา