15 พ.ค. 2020 เวลา 07:34 • สุขภาพ
ทุกคนวันนี้จะมานำเสนอก้อนเห็ดโคนน้อย
#ใครรู้จักเห็ดโคนน้อยสามารถเม้นใต้โพสได้ว่าที่บ้านของทุกคนเรียกเจ้าเห็ดโคนน้อยว่าอะไร ชอบนำไปทำเมนูไหนบ้าง
อย่างงี้ทุกคนคือว่าเรากำลังเปิดเพจขายก้อนเห็ดหาเงินจ่ายค่าเทอมเเล้วเราเห็นว่าเจ้าเห็ดพวกนี้ดูเเลง่ายเหมาะสำหรับคนขี้เกียจอย่างเรา
ใครมีงบน้อยแต่อยากเริ่มธุรกิจเล็กๆเป็นของตัวเองเรามองว่าปลูกเห็ดขายเป็นทางเลือกที่ดีเลย ต้นทุนน้อยอีกทั้งเห็ดก็มีราคาสูงแถมไม่ต้องสร้างโรงเรือนเพียงมีพื้นที่เล็กๆในการวางก้อนเห็ดก็เพียงพอเเล้ว
การดูเเลก็ไม่ได้มากความไม่ค่อยยุ่งยากเเค่รดน้ำก็พอเเล้วถึงเวลาเค้าออกดอกเราก็เก็บไปขายเริ่มจากธุรกิจเเบบนี้เรามองว่าไปได้ไกล
ถ้าคนไหนปลูกกินเองก็ดีไปอีกแบบก็คือเป็นเห็ดออแกนิกเห็ดปลอดสารพิษที่เราสามารถเก็บกินเองได้ทุกวันโดยที่ไม่ต้องมานั่งกังวลใจอยู่ว่าเห็ดจะมีสารพิษหรือเปล่า
ซึ่งก้อนเห็ดนี้ตอบโจทย์หลายๆคนมากเลยทั้งคนที่ปลูกกินเองหรือคนที่คิดจะเริ่มทำธุรกิจปลูกเห็ดขาย
เห็ดโคนน้อยที่วันนี้มาเเนะนำทุกคนมีสรรพคุณหลายอย่างและการเก็บผลผลิตกับการเก็บรักษายังง่ายมากๆเลยวันนี้เพจบอกต่อเล่าสู่กันฟังจะมายกตัวอย่างให้ดูกันค่ะ
สรรพคุณ
ถ้าให้กล่าวถึงสรรพคุณของเจ้าเห็ดโคนน้อยหรือเห็ดถั่วให้พูดวันเดียวคงไม่หมดเพราะเจ้าเห็ดโคนน้อยมีสรรพคุณทั้งทางอาหารเเละยามากมาย เราจะมาดูตัวอย่างสรรพคุณกัน
1).ช่วยในการย่อยอาหารได้ดี
2).ลดเสมหะ
3).มีคุณค่าทางอาหารสูง
4).มีการวิจัยพบว่าสามารถเซลล์มะเร็งsarcoma 180และเซลล์มะเร็งEhrlich carcinoma ได้สูงถึง90-100%
5).มีสารออกฤทธิ์ต้านเชื้อรา
การเก็บรักษา
การเก็บรักษาให้แช่ตู้เย็น ในอุณหภูมิ 5-10 องศาเพราะเห็ดโคนน้อยค่อนข้างมีอายุสั้นหลังจากเก็บมาแล้ว จะอยู่ได้อีกเพียง 24-30 ชั่วโมง ทางที่ดีคือเก็บเเล้วนำมาปรุงอาหารเลย
เป็นไงละคะเห็นประโยชน์จากก้อนเห็ดโคนน้อยนี้เเล้วใช่มั้ยละคะ ถ้าคนไหนสนใจรายละเอียดหรือสอบถามราคาสามารถเม้นไว้ใต้โพสได้เลยหรือ!!!!!ติดต่อมาในเฟสบุ๊ค เพจ เห็ดโคนน้อยโตไวราคาถูกbyไข่มุก
ปล.ขอพื้นที่ขายของ555ทางเพจขายก้อนเห็ดโคนน้อยกับก้อนเห็ดนางฟ้านะคะ
โฆษณา