15 พ.ค. 2020 เวลา 09:14 • ไลฟ์สไตล์
"ถ้าคุณอ่านใจฉันตอนนี้ คุณอาจจะร้องไห้ก็ได้"
ฉันอยากบอกว่า ทุกๆๆเวลาที่ฉันได้เลิกกับคุณ
คุณรู้ไหม ว่าฉันนอนร้องไห้ทุกทุกคืนเลย ไม่มีวัน
ไหนที่ฉันจะหลับสนิทเลยสักคืน ถ้าฉันย้อนเวลา
กลับไปได้ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจยังที่ฉันเคยทำ
 
กับเธอที่ผ่านมาเลย ฉันอยากย้อนเวลากลับไป
ตอนที่ฉันมีเธอข้างๆ แต่มันคงไม่มีโอกาสนั้นแล้ว
ฉันเข้าใจกับการตัดสินใจของเธอ ฉันคงไม่ดีพอ
สำหรับเธออีกต่อไป ฉันทำผิดกับเธอมากมาย สม
ควรเเล้วที่เธอไม่ให้โอกาสฉัน แต่ฉันอยากบอก
เธอว่าฉันเสียใจกับการกระทำที่ฉันเคยทำให้เธอ
แต่ฉันรู้ว่าฉันผิดฉันผิดที่ไม่มีเวลาให้ ไม่สนใจตอน
ที่มีกันและฉันก็ยอมรับความจริง 3เดือนเเล้วที่เรา
ไม่มีกันและกันฉันอยากบอกว่าฉันคิดถึงเธอมาก มี
คนมากมายเข้ามาแต่ฉันก็ยังลืมเธอไม่ได้สักที พอ
ฉันจะเริ่มใหม่กับใครฉันก็เริ่มไม่ได้สักที เพราะใจ
ฉันให้เธอไปหมดแล้ว ถึงแม้ว่าคุณจะมีคนใหม่ไป
แล้วฉันหวังว่าสักวันเราจะมาเจอกันในตอนที่เรา
สองคนไม่มีใคร
 
#รักและคิดถึงเสมอ
#📷📷คุณชายขึ้ลืม😔😔
โฆษณา