15 พ.ค. 2020 เวลา 12:20 • ไลฟ์สไตล์
" สวัสดีครับ " นี่เป็นบทความแรกของเพจ เรื่อง "หมา" หมา เราสร้างเพจนี้ขึ้นมา เพื่อจุดประสงค์ที่ว่า #เราอยากเป็นจุดเชื่อมต่อความรู้สึก ระหว่าง ทาสๆทั้งหลาย กับเจ้านาย โฮ่งๆ ของท่าน
เราจะมีบทความเกี่ยวกับนิสัย การดูแล การฝึกต่างๆ เป็นทริคเล็กๆ มามอบให้กับท่านเสมอ
สำหรับท่านที่มีความรู้มีประสบการณ์ มากกว่าพวกเรา เราก็อยากให้ท่านใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแบ่งปันกันนะครับ ^^
"#เพราะน้องหมา พูดไม่ได้ เราเลยอาสามาพูดให้ 💓🐶"
โฆษณา