16 พ.ค. 2020 เวลา 03:15 • ปรัชญา
มีเรื่องราวมากมาย
เกิดขึ้นในชีวิตของเรา
มีเส้นทางมากมาย
ให้เราเลือกเดิน
ถนนบางสายที่เราเดินผ่านมา
เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย
บางความทรงจำแสนหวาน
แต่เต็มไปด้วยความเศร้า
มันเจ็บปวด
แต่เราก็เลือก--กอดมันไว้--
หล่อเลี้ยงให้มันมีชีวิต
เติบโตและแข็งแรง
ภายใต้หยาดน้ำตาของเรา
เรายังคงใช้เวลาทั้งหมดของวันนี้
เพื่อนึกถึงรอยยิ้มของวันที่ผ่านมา
ทั้งๆที่เวลาเดินไปข้างหน้า
แต่ทำราวกับว่า..
ไม่มีสักที่--ให้เราไป--
#จักรวาลเคียงข้างเรา
Run:The Universe Be With Us
...
โฆษณา