16 พ.ค. 2020 เวลา 03:29 • ปรัชญา
พระอาทิตย์ที่ตกในทุกวัน 🌤🌥
ฝึกให้เราเอ่ยคำลาอย่างเข้าใจ 🌏
วิวหลังบ้านเราเอง
บางครั้งเราลากันไปด้วยความสวยงาม เต็มใจ
บางโมงยามเราก็ลากันไปแบบรีบเร่งเกินไป
ในขณะที่บางครั้งบางคราเราไม่อยากเอ่ยคำลา เลยสักนิด
แต่ก็แบบนี้แหละ
โลกเราต้องมีกลางคืน เนอะ
เพื่อให้เราได้พักผ่อนจากแสงอาทิตย์
เพื่อให้พระอาทิตย์ได้สวยงามอีกครั้งในวันต่อมา
บรรยากาศท้องทุ่งนา กับพระอาทิตย์ลาลับ
ฉันขอเปลี่ยนคำว่าลาก่อน
เป็นคำว่า ‘แล้วเจอกันใหม่’ ดีกว่า
ดีกว่าเยอะเลย 😊🥰 รู้สึกดีทุกครั้งที่เวลาต้องพูดกับใครสักคน
#เรียนรู้ความสุขใกล้ตัว คิดบวกชีวิตมีแต่เพิ่ม✌️✌️
🚩ขอบคุณที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันนะคะ❤️🥰
โฆษณา