16 พ.ค. 2020 เวลา 07:49 • ความคิดเห็น
อยู่ได้อีกไม่นานหรอก ออกไปทำเถอะ
ไม่ต้องคิดอะไรมาก
ไม่ต้องรอ
ไม่ต้องกังวล
ไม่ต้องสับสน หรือกลัวอะไรทั้งนั้น
ตอนนี้มันดีที่สุดแล้ว
และอาจไม่มีตอนไหนที่ดีเท่าตอนนี้แล้วก็ได้
คุณคงรู้มาก่อนแล้วล่ะ
ว่าคนส่วนใหญ่ก่อนพวกเขาจะจากโลกนี้ไป
พวกเขามักจะ "เสียดาย"
ที่ไม่ได้ทำ
ในสิ่งที่เขาอยากทำ
เราอยากเป็น1 ในนั้นรึป่าว??
เชื่อว่าก็คงไม่มีใครอยากเป็นแน่ๆ
บางครั้งเราก็ให้ความสำคัญบางอย่าง
มากกว่า
ตัวของเราเองมากกว่าซะอีก
เราอยู่บนโลกนี้ไม่ถึง 200 ปี
100 ปีจะถึงหรือไม่นั้น ยังไม่รู้เลย
อย่าเสียเวลากับสิ่งที่รายล้อมรอบตัวเรา
ที่เข้ามาทำให้เราต้องหลงทาง
กว่าจะรู้ตัวอีกที
บางครั้งก็เสียเวลาไปมากแล้ว
นั่นก็คงน่าเสียดายที่สุด
และที่ยิ่งกว่านั้น
คือการ "ไม้ได้ลงมือทำ"
มันคงจะทำให้เราเสียใจเป็นที่สุด
แต่มันไม่สำคัญหรอกนะ
ว่าเราจะรู้ตัวตอนอายุเท่าไหร่?
มันไม่สำคัญหรอกนะ
ว่าเราจะทุ่มเทให้มันมากแค่ไหน?
แต่เราพอใจเท่าที่เราทำได้นี่แหละ
มันสำคัญที่สุด😍
เอาเถอะ
แค่อ่านบทความนี้ก็แสดงว่า
คุณก็คงจะพร้อมที่จะออกไปลงมือทำสิ่งเหล่านั้น
แล้ว
อย่ารอช้าอีกเลยนะ
เวลาที่เสียไป
ก็คือทั้งชีวิตของเราต่อจากนี้นั่นแหละ
เสียเวลาให้กับสิ่งที่จะทำให้เรามีความสุข
และมันจะไม่ทำให้เราต้องเสียใจภายหลัง
จะดีกว่า
สู้ๆนะคะ
ทุกวัน คือกำลังใจ
รับพลังใจ และเติมไฟในการใช้ชีวิตได้แบบ
unlimited ได้ที่เพจ : ทุกวัน คือกำลังใจ
และติดตามใน Facebook ได้ในชื่อเพจ
: เปลี่ยนแปลงตัวเอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา