16 พ.ค. 2020 เวลา 13:48 • ปรัชญา
EP.2💔หลายคน 💜 อกหักเพราะ รักคนมีเจ้าของ
ให้มีสติ คิดเสียว่า เราทำบุญมาน้อยกว่าเจ้าของ
หรืออาจจะทำบาปมาน้อยกว่าเจ้าของ เพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่า คนที่เรารักเมื่อได้รักได้สมหวังจะมีสุขหรือทุกข์... 💜 การพบกันรักกันไม่ใช่บังเอิญ
แต่เป็นแรงบุญแรงบาปหนุนนำนั่นเอง.... สุขใจก็แรงบุญ❤️ทุกข์ใจก็แรงบาป💜ไม่นานก็จะผ่านไปตามการโคจรของดวงดาวในจักรวาล เพราะชีวิตทุกชีวิตได้ถูกเชื่อมโยงกับดวงดาวต่างๆในจักรวาลที่มีหน้าที่แตกต่างกันไปทั้งดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับิงค์ประกอบของแต่ละบุคคลที่เราเรียกว่ากรรมที่แปลว่าการกระทำจากอดีตชาติหรือปางก่อนนั่นเอง จึงเกิดมีคำทำนายดวงชะตาชีวิตจากหมอดูผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านนี้โดยตรง... แต่อย่างไรก็ตามสุขทุกข์มักจะหมุนเวียนเปลี่ยนสลับกันไปเหมือนดวงดาวที่ทำหน้าที่ดูแลควบคุมการดำเนินการของบุญบาป ก็ต้องมีทำหน้าที่และหยุดพักเปลี่ยนกัน .... เราจึงมีทั้งสุขและทุกข์สลับกันไป... เป็นสัจธรรม เป็นช่วงการปรับสมดุลย์ให้มนุษย์อดทนต่อไปได้นั่นเอง💔💋💜❤️💙😁😍
16.5.63....ปางก่อน
โฆษณา