17 พ.ค. 2020 เวลา 13:35 • ไลฟ์สไตล์
ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกคนที่ผ่านพบเจอ มีนัยเสมอ
◇ความชอบสอนให้เรามองลึกลงไปข้างในเปลือกลวงตา
♧ความไม่รู้สอนให้เราตระหนักรู้ในสิ่งมีค่า
♤ความหลงสอนให้เรากลายเป็นคนแข็งแรง
♡ความรักสอนให้เรารู้จักให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
ไม่ใช่เพียงเรื่องร้ายหรือเรื่องดีในความรู้สึก
...
เรา"เติบโต"
(●´ω`●) แอบบ่น
โฆษณา