21 พ.ค. 2020 เวลา 02:00 • ไลฟ์สไตล์
ลองรีวิว : กรรไกรที่ดีที่สุด
ลองรีวิว : กรรไกรที่ดีที่สุด
ลองรีวิว : กรรไกร !! ใช้แล้ววันนี้เราจะมารีวิวกรรไกรกัน
โดยจะมีการรีวิว เทียบกรรไกรทั้ง 3 แบบ
กรรไกร ราคาถูก
กรรไกร ราคาปานกลาง
และ กรรไกร ราคาแพง
กรรไกรราคาถูก คุณสมบัติ ดังนี้
กรรไกรราคาถูก คุณสมบัติ ดังนี้
ด้ามจับสีส้ม
น้ำหนักเบา
กรรไกร ราคาปานกลาง คุณสมบัติ ดังนี้
กรรไกร ราคาปานกลาง คุณสมบัติ ดังนี้
มีการออกแบบ ใบมีดสีรุ้ง
ด้ามจับนุ่มมือ
ตัดผ่านชั้นผ้าได้ง่าย
กรรไกร ราคาแพง คุณสมบัติ ดังนี้
กรรไกร ราคาแพง คุณสมบัติ ดังนี้
แข็งแรงมาก
การตัดที่นุ่มนวล
ด้ามจับขนาดใหญ่
เมื่อคุณนึกถึงเครื่องใช้ในครัวเรือนทั่วไปคุณจะใช้เป็นประจำทุกวันก็น่าจะเป็นกรรไกรนี่แหละที่จะเข้ามือคุณไม่ว่าจะใช้ตัดอะไรก็ตาม
เราใช้กรรไกรทำอะไรกันบ้าง ใช้ในงานสวน ตัดใบไม้ ตัดกระดาษ หรือคุณอาจจะตัดกางเกงให้สั้นลง คราฟกระดาษ ห่อของขวัญ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมเราถึงต้องมีกรรไกรคู่มือ ที่เหมาะสมกับมือเราสักอันแหละน่า
ในการทดสอบใบมีด เราได้รวบรวมกรรไกรที่ใช้ในครัวเรือนอเนกประสงค์กว่า 30 คู่และลงมือตัดทุกอย่างตั้งแต่ กระดาษอ่อน ไปจนถึงกระดาษแข็ง และผ้ายีนส์ หรือจนแข็งแบบก้านดอกไม้ เราทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยกรรไกร ยกเว้นการจัดอันดับกรรไกรแต่ละประเภท ว่าจะต่างกันขนาดไหน
ดังนั้น หากไม่มีความกังวลแล้ว เราขอเสนอกรรไกรที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะใช้งานได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ
กรรไกรที่มีด้ามจับสีส้ม ราคาถูกที่สุด
กรรไกรที่มีด้ามจับสีส้ม ราคาถูกที่สุด
เหมาะสำหรับ
มือสมัครเล่น
คนรักการออกแบบ
ต้องการใช้งานจำนวนมากๆ
ทำไมเราจึงรักมัน
หากกำลังมองหากรรไกรราคาสมเหตุสมผลกับงานที่ทำกันบ่อยที่สุดใช่หรือไม่? คำตอบคือ กรรไกรนี้แหละ ด้วยความคมที่มากโดยไปตัดราคาอย่างอื่นที่ไม่จำเป็นออกไป เราควรบอกว่าทำไมกรรไกรด้ามสีส้มนี้น่าซื้อ ก็เพราะมันกระทัดรัด ราคาไม่สูงมากและสามารถหาซื้อได้ไม่ยาก พวกมันใช้งานได้เป็นเวลานานนะสำหรับความแข็งแรง และอายุการใช้งาน สามารถตัดกระดาษแข็งได้อย่างไม่ติดขัด ตัดลำต้นได้อย่างมืออาชีพ
สาระมีอยู่จริง
ในอดีตกรรไกรด้ามสีส้ม เป็นกรรไกรที่สำหรับใช้แล้วทิ้ง หากเพื่อนๆใช้กับวัตถุที่มีความหนามากๆ แต่หากไม่คุณก็สามารถใช้งานมันได้ตลอดชีวิตเลยด้ามจับที่เล็ก ขนาดพอดีมือ ทำให้ทำงานฝีมือได้อย่างไม่ติดขัด
ทำไมเราจึงรักมัน
กรรไกรอเนกประสงค์ ราคากลางๆ
กรรไกรอเนกประสงค์ ราคากลางๆ
เหมาะสำหรับ
สำหรับตัดวัสดุทุกประเภท
ผู้ที่ชอบสีสันของกรรไกร
ผู้ที่ชอบด้ามจับยาง
ทำไมเราจึงรักมัน
ใบมีดมีสีสันสวยงาม และใช้งานได้จริงเมื่อคุณต้องการ ประสิทธิภาพที่พบว่าสามารถตัดกระดาษแข็ง 2 ชั้นได้ในเวลาเดียวกันอย่างไม่น่าเชื่อ หรือแม้จะรวบก้านดอกไม้ตัดในทีเดียวก็เป็นไปได้ ในส่วนของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยของกรรไกร ทำให้เพิ่มความแข็งแรงได้มากทีเดียว โดยมาพร้อมกับใบมีดไทเทเนี่ยมกันการกัดกล่อน ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานพอสมควรเลยทีเดียว
กรรไกรตัดเสื้อผ้า ราคาแพง
กรรไกรตัดเสื้อผ้า ราคาแพง
เหมาะสำหรับ
ผู้ที่สงสัยในคุณภาพของมัน
ช่างตัดเย็บผู้เชี่ยวชาญ
นักคราฟ
ทำไมเราจึงรักมัน
กรรไกรมาพร้อมด้ามจับขนาดใหญ่ อย่าให้เด็กๆสอดรู้สอดเห็นยื่นมือเข้าไปเชียว ควรเก็บในที่มิดชิดเท่านั้นนะ มันจะมีความคมมากเลย ด้วยความที่ด้ามจับใหญ่ทำให้จับได้ถนัดมือที่สุด และมีความแข็งแกร่งน่าประทับใจจากผู้ใช้งาน สำหรับที่จับสามารถเข้าได้ทุกขนาดมือเลย จะสบายกว่ากรรไกรด้ามจับสีส้มอีกนะ มันสามารถตัดได้ทุกอย่าง ตั้งแต่กระดาษไปจนถึงผ้ายีนส์ กรรไกรมีน้ำหนักเบากว่าเล็กน้อย
ทำไมเราจึงรักมัน
สุดท้ายการเลือกกรรไกร เราต้องการอะไรจากตัวมัน ตั้งแต่การตัดสิ่งของเล็กๆน้อยๆ ไปจนถึงการทำงานแบบมืออาชีพ เราอาจจะต้องใช้งานสิ่งของให้ถูกประเภทนะครับ หากเราใช้งานเล็กน้อยก็ไม่ต้องไปใช้ของราคาแพงมาก ถ้าหากเราต้องทำงานแบบมืออาชีพเราก็ควรใช้ให้เหมาะสมกับงานนะครับ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.buzzfeed.com
เรียบเรียงโดย JOE News
โฆษณา