22 พ.ค. 2020 เวลา 02:00 • ไลฟ์สไตล์
ลองรีวิว : 7 สิ่งที่สามารถช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น
ลองรีวิว : 7 สิ่งที่สามารถช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น
วันนี้เรามีสิ่งของที่สามารถนำมาทำให้ชีวิตเราดีขึ้นได้ 7 อย่าง มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
1. เจลล้างราดำในซอกกระเบื้อง
คุณไม่จำเป็นต้องใช้แปรงขัดเลย เพียงแค่คุณบีบน้ำยาลงไปที่ซอกกระเบื้อง และปล่อยให้มันทำงานเพียงชั่วข้ามคืน
ตื่นขึ้นมาคุณจะพบกับห้องน้ำใหม่ทันทีเลยครับบบบบ
1. เจลล้างราดำในซอกกระเบื้อง
เมื่อเราหยดลงไปที่เชื้อรามันจะเกาะอยู่ที่เชื้อราเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอีกครั้ง
รีวิวจากผู้ใช้งานจริง : ไม่คิดเลยว่ามันจะใช้งานได้จริง ไม่ต้องขัดถูแม้แต่น้อย สามีของฉันไม่คิดว่ายาแนวของเราเป็นสีขาว แต่ฉันรู้สึกดี ก่อนนอนได้ใช้เจลรอบห้องอาบน้ำ ตอนตื่นขึ้นมาฉันได้พบห้องน้ำใหม่ทันที สีขาวสว่างสดใส โดยไม่ต้องขัดแม้แต่น้อย
2. สติกเกอร์ปิดแสง LED
หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า โทรศัพท์บางรุ่นนั้นมีไฟ LED ติดอยู่ที่หน้าจอและตอนนอนแสงเหล่านั้นจะรบกวนเวลานอนอันมีค่าของเรา หรือแสงไฟจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ อีกมากมาย แต่เราสามารถหยุดสิ่งเหล่านั้นได้โดย สติกเกอร์ชิ้นนี้นั่นเองงง
2. สติกเกอร์ปิดแสง LED
พวกมันจะหรี่แสงได้ถึง 50-80% เลยทีเดียวซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์นั่นยังสามารถใช้งานได้อยู่ สามารถเปิดใช้งานได้อยู่นั่นเอง
รีวิวจากผู้ใช้งานจริง : นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเลย ฉันมีนาฬิกาที่มีแสงสีแดงและทุกวันฉันได้ใช้มันปิดแสงไม่ให้มันเข้ามาที่ดวงตาฉัน ขณะที่หลับฉันชอบห้องมืดๆมากให้อารมณ์เหมือนอยู่ในถ้ำ ฉันขอบคุณสิ่งของชิ้นนี้จริงๆ
3.รักษาสิวด้วยน้ำมันดาวเรือง รักษาได้เร็วขึ้นในชั่วข้ามคืน
3.รักษาสิวด้วยน้ำมันดาวเรือง รักษาได้เร็วขึ้นในชั่วข้ามคืน
รีวิวจากผู้ใช้งานจริง : ฉันได้ลองใช้แบบจุดที่มีสิว และฉันได้พบปัญหาสิวต่างๆบนใบหน้า และได้ทดลองใช้ก่อนนอน และตื่นมาลอกสติกเกอร์ออกได้โดยง่าย ฉันประทับใจอย่างมากเมื่อเห็นผลดังรูป ต้องใช้กับผิวหน้าที่สะอาดและแห้งเท่านั้น
4. แชมพู สำหรับล้างแปรงแต่งหน้าโดยไม่ทิ้งคราบมัน
4. แชมพู สำหรับล้างแปรงแต่งหน้าโดยไม่ทิ้งคราบมัน
รีวิวจากผู้ใช้งานจริง : นี่คือแชมพูล้างแปรงที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้ ฉันใช้แชมพูระดับไฮเอนก็ไม่ได้ผลขนาดนี้ อันดับแรกคือไม่มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ บางยี่ห้อใส่น้ำหอมเยอะมากและเมื่อเข้าใกล้ใบหน้าทำให้กลิ่นเคืองจมูกมาก ทำให้เป็นปัญหาภูมิแพ้ แชมพูนี้ทำความสะอาดได้ดีมากสำหรับแชมพูล้างแปรง
5. ชุดทำความสะอาดรองเท้า
5. ชุดทำความสะอาดรองเท้า
เพียงเพิ่มน้ำยาทำความสะอาดเข้มข้นและน้ำเล็กน้อยในแปรงเพื่อทำความสะอาด โดยจะสามารถขจัดคราบน้ำมันและคราบไขมันและหญ้าได้
รีวิวจากผู้ใช้งานจริง : มันใช้งานได้ดีมาก ฉันไม่ค่อยได้เห็นน้ำยาที่ทำความสะอาดได้ดีเท่านี้เลย ตอนที่ฉันใช้ มันสามารถใช้งานได้กับรองเท้าทุกยี่ห้อเลยนะ ลูกสาวของฉันก็ใช้ได้ดีเลยทีเดียว และมันประหยัดมากใช้เพียงนิดเดียวเอง
6. เครื่องทำความสะอาดลิ้น ทำให้กลิ่นปากลดลง
6. เครื่องทำความสะอาดลิ้น ทำให้กลิ่นปากลดลง
บางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าปัญหากลิ่นปากส่วนใหญ่จะมาจากลิ้นนี้แหละ การทำความสะอาดลิ้นก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดกลิ่นปากได้นะครับ ต้องลอง!!
โดยสิ่งของชิ้นนี้จะมีลักษณะโค้ง ให้ความรู้สึกเรียบเนียนไปกับลิ้นเพื่อขจัดแบคทีเรียโดยไม่ทำให้ระคายเคือง
รีวิวจากผู้ใช้งานจริง : นอกเหนือจากความสนุกจากการใช้งานอุปกรณ์ชิ้นนี้แล้ว ฉันก็ชอบมากกับผลของการนำโลหะมาขูดลิ้น ฉันรู้สึกว่ามันสะอาดกว่าการแปรงฟันหรือน้ำยาบ้วนปากอย่างเดียว มันทำให้ปากฉันสะอาดขึ้น ทำให้ลมหายใจสะอาดขึ้นมาก
7. ลิ้นชักรังผึ้ง ใช้เก็บถุงเท้าและเนกไท และอื่นๆ
7. ลิ้นชักรังผึ้ง ใช้เก็บถุงเท้าและเนกไท และอื่นๆ
เพียงแค่คุณขยับให้เข้ากับลิ้นชักของคุณ คุณก็จะมีช่องเก็บของแบบรังผึ้งไว้ใช้งานแล้ว และจะเพิ่มพื้นที่ให้กับการเก็บสิ่งของ และง่ายต่อการหาของอีกด้วยครับ
รีวิวจากผู้ใช้งานจริง : วิธีนี้เป็นการจัดระเบียบที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการเก็บถุงเท้า และทำให้สนุกในการเปิดลิ้นชัก อารมณ์ประมาณว่า " วันนี้ฉันจะสวมถุงเท้าอะไรดีน๊าา" และสีสันลวดลายทำให้การหาถุงเท้าไม่น่าเบื้ออีกต่อไป
เพราะว่าคุณต้องการสิ่งของเหล่านี้มาช่วยให้ชีวิตประจำวันให้ง่ายยิ่งขึ้น และไม่เบื่อกับการทำงาน
หรือการอยู่บ้าน ทำให้ทุกๆวันสนุกกับการใช้ชีวิตครับ
ขอขอบคุณข้อความดีๆจาก buzzfeed
เรียบเรียงโดย JOE News
โฆษณา