18 พ.ค. 2020 เวลา 03:23 • ปรัชญา
#ชีวิตจะมีความสุข
ถ้าเรารู้ว่า
ใครที่ควรมองข้าม
และใครที่เราควรใส่ใจ
และในวันที่เราทุกข์
เราจะพบว่า
การมีเพื่อนเยอะนั้น
ไม่สำคัญ
เท่ากับการมีเพื่อนดี
หากเขาว่าเราจริง
ก็ไม่ต้องโกรธเขา
เพราะนั่น..เรื่องมันจริง
เขาว่าเราไม่จริง
ก็ไม่ต้องโกรธเขา
เพราะ
เรื่องนั้น..มันไม่จริง
แค่นั้นจบ
-พุทธทาสภิกขุ-
****************
ธรรมะสวัสดีค่ะ
ขอให้เริ่มต้นสัปดาห์
ด้วยความโชคดีกันทุกคนนะคะ
❤️🙏❤️🙏❤️🙏❤️
#แพ้บ้างก็ได้นะ
โฆษณา