19 พ.ค. 2020 เวลา 01:31 • ไลฟ์สไตล์
Hello everybody
This is my life
อะไรที่สามารถทำให้เราหมดทุกข์
เชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีความทุกข์กันทั้งนั้นและ โดยเฉพาะตอนนี้ไม่ว่าจะเกี่ยวกัยเศรษฐกิจ ตกงาน ครอบครัว มีความเครียดไปหมดแต่อย่าลืมว่าทุกๆเรื่องมีทางออกและทางแก้ของมัน.
แนะนำ 3 วิธีให้ทำสิ่งนี้
1.อาบน้ำละหมาด
2.อ่านอัลกุรอาน
3.ยกมื้อเล่าเรื่องและขอความช่วยเหลือจากพระองค์
อย่าลืมทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตเราล้วนเป็นสิ่งที่พระองค์กำหนดจงซูโกรในยามทุกและยามสุข
พระองค์ไม่เคยทิ้งเรา มีแต่เราที่ทิ้งพระองค์
พระองค์ไม่เคยลืมเรา มีแต่เราที่ลืมพระองค์
โฆษณา