19 พ.ค. 2020 เวลา 04:35 • สุขภาพ
The View Coffee เชียงของ
ผ่านมากี่ครั้ง...ก็ยังต้องแวะ..
The View Restaurant & Baan phoonam Homestay หรือ The View Coffee เป็นร้านกาแฟอยู่ติดริมน้ำโขง ที่สามารถมองเห็น วิว
ทิวทัศน์ที่สวยงามของลำน้ำโขงที่อ.เชียงของ
ได้อย่างชัดเจนที่สุด
สายน้ำโขงที่ทอดยาวมองจากระเบียงของร้าน
ระเบียงจุดชมวิว
ร้านตั้งอยู่ตรง เนินริมน้ำโขง เส้นทางจาก อ.เชียงแสน ไปสู่ อ.เชียงของชึ่งทางเส้นนี้จะวิ่งเลาะเรียบฝั่งลำน้ำโขงไปเกือบตลอดเส้นทาง
จึงมีจุดชมวิวแม่น้ำโขงหลายๆจุดในบริเวณนี้ให้ได้แวะเช็คอินถ่ายรูปสวยๆกัน ที่ขึ้นชื่อก็จะเป็นแก่งไก่ ชึ่งร้านจะอยู่เลยจุดนี้ไปอีกหน่อย และก่อนถึง อ.เชียงของประมาณ 9 กิโลเมตร
หลังจอดรถหน้าร้านตรงริมถนน ก็เดินเข้าไปในร้านผ่านซุ้มประตูร้านเข้าไป ก็จะพบกับวิวโดยรอบที่ร้านตกแต่งเป็นสวนสนามหญ้ากลางแจ้งที่โล่ง สบายตา ประดับประดาด้วย ตุ๊กตาสัตว์มากมายเรียงรายตลอดทางเดิน และยังมีจุดนั่งชมวิวน้ำโขงกลางแจ้งภายใต้ร่มสนามที่นำมาตั้งไว้อย่างสวยงามลงตัว และยังมีซุ้มที่ทำขึ้นมาสไตล์ล้านนาที่โดดเด่นไว้ให้นั่งเล่นถ่ายรูปเพลิดเพลินใจ
ทางลงไปยัง Homestay
ส่วนร้านแยกเป็น 2 ส่วนชัดเจนด้านนอกสุดจะเป็นร้านกาแฟจุดบริการสั่งเครื่องดื่ม สามารถนั่งทานที่นี่เลยหรือจะเดินเขาไปทานในร้านอาหารบริเวณข้างในติดน้ำโขง ก็จะมีระเบียงชมวิว ไว้บริการให้ได้ดื่มด่ำ ชื่นตาชื่นใจกับบรรยากาศริมแม่น้ำโขงที่ทอดไหลผ่านสุดสายตา
ร้านกาแฟด้านหน้า
นอกจากกาแฟและเครื่องดื่ม ทางร้านยังมีอาหารไว้บริการหลากหลายเมนู จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นหมู่คณะก็ได้ ถ้าจะสั่งอาหารที่นี่สอบถามราคาก่อนน่าจะดีกว่านะครับ ชึ่งราคาจะแพงกว่าข้างนอกเป็นธรรมดา แต่ถ้าเรื่องการบริการที่นี่ถือว่าบริการดีมากครับ
อาหารและเครื่องดื่มของทางร้าน
ใครที่เดินทางมาไกล และต้องการจะแวะมาพักค้างคืน ชมวิวแม่น้ำโขงยามค่ำคืน และช่วงเช้ามืด ที่นี่มีบริการ Homestay ด้วยนะครับ แนะนำให้โทรมาสอบถามก่อน ชึ่งทางร้านมีเพจอยู่แล้ว
หากผ่านมาเส้นทางนี้อย่าลืมแวะมาชมบรรยากาศและเติมพลังกันนะครับ
#The View Coffee เชียงของ
#ขอบคุณภาพจากเพจทางร้าน
#ขอบคุณที่แวะเยี่ยมชมและกดไลฟ์ กดแชร์
โฆษณา