26 พ.ค. 2020 เวลา 16:59
2 ตัวเด็ดของ Graymelin ดีระดับเคาเตอร์แบรนด์?
อาจจะช้าไปหน่อย แต่นาทีนี้ไม่พูดถึงเห็นจะไม่ได้เสียแล้ว สำหรับคุณแบรนด์เกาหลีอย่าง ✨Graymelin✨ ที่มาแรง ฮิตติดทุกชาร์จ ไม่มีใครไม่พูดถึงในช่วงที่ผ่านมา
นั่นก็คือ
👉Graymelin Galactomyces
Ferment Filtrate moisturizing nourishment และ
👉Graymelin Bifida Fermentation
hydration nourishment
ที่ใครๆก็บอกมาว่าคุณเขาคือสูตรเดียวกับ SKII และ Lancome Advance Genifique youth activating serum หรือ EsteeLauder recovery night เลยนะ
แล้วถ้ามีคุณ Graymelin แบบนี้ก็คงไม่ต้องซื้อพวกเคาเตอร์แบรนด์ให้เปลืองเงินแล้วละสิ แต่จะจริงไหมนะ? ChoiceChecker พาไปพิสูจน์กัน
moisturizing nourishment มีส่วนผสมหลักคือ
👉น้ำกรองที่ผ่านกระบวนการหมักข้าวด้วยยีสต์ Galactomyces ชื่อคุ้นๆ ใช่ส่วนผสมเดียวกับ SKII ที่มีชื่อเล่นว่า Pitera หรือเปล่านะ ถ้าจะคิดแบบนั้นก็คงไม่ผิดเสียเท่าไร อาจจะแตกต่างกันก็ตรงเจ้ายีสต์ Galactomyces ที่นำมาใช้นี้ละค่ะว่าแต่ละบริษัทมีการสร้างเจ้ายีสต์เหล่านั้นอย่างไร? กระบวนการผลิตดีแค่ไหน?
ซึ่งตรงนี้ ChoiceChecker ก็ไม่สามารถรู้ได้เพราะเป็นเรื่องภายในของแต่ละบริษัท เอาเป็นว่าใครเชื่อมั่นกับแบรนด์ไหนมากกว่าบวกกับเรื่องงบประมาณเพียงพอหรือเปล่า ก็เลือกใช้แบรนด์นั้นตามสบายเลยค่ะ
ว่าแต่น้ำกรองข้าวที่หมักด้วยยีสต์ Galactomyces มีประโยชน์อย่างไร? ในน้ำกรองมีส่วนผสมของน้ำตาล กรดอะมิโน วิตามิน และเกลือแร่ ซึ่งก็เป็นสารอาหารที่ดีให้กับผิว ค่อยๆบำรุงให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง และให้ความชุ่มชื่นกับผิว
แต่เรื่องของน้ำหมัก ผิวใครที่แพ้ง่าย ChoiceChecker ก็ไม่แนะนำให้ใช้นะคะ
ส่วนประสิทธิภาพทางด้านอื่นๆ ทาง ChoiceChecker ให้ตัวแทนจาก ChoiceChecker’s gang น้องริท #ผิวมัน สิว และความมันส่วนเกินระหว่างวัน เป็นปัญหากวนใจบ่อยๆ และน้องเมย์ #ผิวปกติเริ่มแห้ง มีปัญหากระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ใต้ตาคล้ำ ให้ไปลองกันต่อเนื่องเช้า-เย็น 14 วันค่ะ
มาถึงคุณ Graymelin Bifida Fermentation hydration nourishment มีส่วนผสมหลักของ Bifida Ferment Lysate (Probiotic) สกัดมาจากแบคทีเรียชนิดดีซึ่งผ่านกระบวนการจนทำให้ได้สารอาหารสำหรับผิวและสารที่ให้ความชุ่มชื่นมากมาย ส่วนประสิทธิภาพอื่นๆ ก็คงต้องตามน้องริท และน้องเมย์ ไปพิสูจน์เช่นเดิมค่ะ
ถึงแม้คุณ Graymelin มีส่วนผสมหลักเหมือนกับ Lancome Advance Genifique youth activating serum หรือ EsteeLauder recovery night ก็ไม่ซะทั้งหมดทีเดียว
คุณ 2 ตัวหลังนี้มาในรูปแบบเซรั่ม เติมสารให้ความชุ่มชื่นอื่นๆเข้าไปด้วย จึงทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์เหนียวหนืดๆกว่า Graymelin ใครที่ชอบเนื้อเซรัมก็จะโปรดปรานคุณ 2 ตัวหลังเป็นพิเศษ ส่วนส่วนผสมหลักที่เป็น Bifida Ferment Lysate ไม่แตกต่างกันที่ชื่อส่วนประกอบ แต่ต่างกันในกระบวนการทีสกัดจนได้มา ที่นี่ก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเราจะไว้ใจแบรนด์ไหนมากกว่ากันแล้วค่ะ
สบาย เหมือนทาน้ำตบ (ให้ฟิลลิ่งทาน้ำ) ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว้ เสียงคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะ จากบล๊อกเกอร์เราทั้งสองคน
ระหว่าง 2 ตัวนี้ ริท #ตัวแทนผิวมัน และเมย์ #ตัวแทนผิวปกติเริ่มแห้ง จาก ChoiceChecker’s gang เทใจให้ตัวไหนมากกว่ากันนะ?
ริท ต้องบอกว่าพอใจกับทั้ง 2 ตัวครับ ทาแล้วไม่เยิ้มระหว่างวัน แต่ถ้าหากให้เลือกขอเทใจให้ทางฝั่ง Galactomyces เพราะมีความรู้สึกว่าเจ้าตัวนี้บำรุงและฟื้นฟุผิวจากปัญหาผิวต่างๆได้ดีกว่า ส่วนเจ้า Bifida ริทรู้สึกว่าเป็นแค่การปรับสภาพผิวหน้าของเราให้ดูชุ่มชื่นขึ้น
เมย์ รู้สึกว่ามันเพอร์ฟอร์มดีมากทั้งคู่ ถ้าไม่ได้เเทียบกันจะชอบมากทั้งคู่เลยค่ะ แต่ว่าพอมาเทียบกันเหมือนต้วย Galactomyces มันมีอย่าอื่นด้วยนอกจากชุ่มชื้นอย่างเดียว
พอรู้แบบนี้แล้ว สาวๆหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังลังเลอยู่ คงไม่อยากที่จะตัดสินใจแล้วใช่ไหมคะ?
ใครสนใจคุณ Graymelin เขายังไม่มีหน้าร้านนะคะ จึงต้องสั่งออนไลน์ ฝากหิ้ว ซึ่ง ChoiceChecker ก็ลองไปคัดเลือกหาร้านออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมาให้ตามนี้เลยค่ะ จะได้ shopping กันได้อย่างสบายใจ หรือใครมีพิกัดร้านดีๆอย่าลืมนำมาแชร์ไว้ใต้คอมเม้นได้เลยนะคะ
สั่งซื้อ Graymelin Galactomyces Ferment Filtrate moisturizing nourishment
โฆษณา