20 พ.ค. 2020 เวลา 10:52
พระอาทิตย์ตกทะเล ☀️🌊 😁
🐳 หาดในทอน
ทะเลภูเก็ต 🌊
วันใดที่เราเหนื่อยมาก ๆ
แค่ได้มาทะเล
ได้สัมผัสลมเย็น ๆ
กลิ่นอายทะเลที่มาแตะจมูก
เราก็มีกำลังใจ มีพลังขึ้นทันที
เพราะทะเลบอกเราว่า ซู่ซู่ (สู้สู้) 🌊☺
🌵
ตะวันลับฟ้า
ก็เหมือนชีวิตของคนเรา
⛅️
ตะวันขึ้นทักทายเราในยามเช้า
แล้วก็ลับฟ้าไปพักผ่อน
เพื่อขึ้นใหม่ในเช้าอันสดใส
🌈
ชีวิตเราก็แค่นี้เอง
วันนี้เหนื่อย วันนี้ท้อ วันนี้เศร้า
ก็พักผ่อน พักก่อน
หลับฝันดีค่า 🌟😴
วันนี้กล้วยกล้วยจัดยาว ๆ ให้เลย
เมื่อกล้วยกล้วยดูคลิปนี้แล้วรู้สึกสบายใจจริง ๆ
หวังว่าเพื่อน ๆ จะใช้ชีวิตมีความสุขกันนะคะ 💓🌈
โฆษณา