20 พ.ค. 2020 เวลา 17:30 • ครอบครัว & เด็ก
ความรักที่บริสุทธิ์. ตอนep 1
พ่อ เป็นคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตเป็นความรักที่ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทนเป็นคนที่ฉันรักมาก ตั้งแต่ที่แม่ฉันได้จากโลกนี้ไปฉันก็คิดอยู่ตลอดว่า แม่ได้จากไปแล้ว ใครละที่จะมาดูแลฉันอีกฉันคงอยู่ไม่ได้หรอกบนโลกที่ต้องขาดแม่ แต่แล้วในวันนี้ฉันก็รู้แล้วว่า คนคนนี้แระที่เป็นให้ฉันได้ทุกอย่างจริงๆ เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉัน คอยช่วยเหลือดูแลฉันมาตลอดเป็นฮีโร่ในดวงใจฉัน พ่อ ทำให้ฉันได้ทุกอย่างถึงแม้บางครั้ง เขาเหนื่อยกับการต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินส่งเสียฉันเรียน แต่รู้ไหมว่าคำว่าเหนื่อยไม่เคยออกจากปากเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตั้งแต่ฉันเกิดมาเขาไม่เคยตีฉันแม้แต่ครั้งเดียวเมื่อเวลาฉันทำผิดพ่อก็คอยเตือนฉันด้วยคำพูดที่มีเหตุผล จนฉันเข้าใจ พ่อฉันทำให้ฉันทุกอย่างจริง แม้กระทั้งทำกับข้าว ล้างจาน กวาดบ้าน ถูบ้าน ,รีดเสื้อ , ทำงานนอกบ้าน ใครบอกละว่าผู้ชายทำงานในบ้านไม่ได้มันเป็นงานผู้หญิง ดูพ่อฉันสิ ท่านทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวโดยที่เขาไม่เคยบ่นสักคำ จะมีไหมผู้ชายในโลกนี้ที่จะเหมือนพ่อฉัน ความรักที่ท่านให้ฉัน ทั้งการกระทำ คำพูดวาจาทุกอย่าง ท่านทำด้วยความรักความบริสุทธิ์ใจเพียงให้แค่ลูกของท่านมีความสุขอบอุ่นทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ท่าน ดีใจที่สุดในชีวิต ที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อนะ. หนูสัญญาว่าต่อไปนี้ทุกลมหายใจหนูจะทำเพื่อพ่อนะ. จะตอบแทนทุกอย่างที่ทำให้. เธอคือดวงใจของฉัน My dad My love My life

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา