21 พ.ค. 2020 เวลา 01:08 • การศึกษา
🚩 เริ่มต้นลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้มานาน 😁
📚 คือการทำเพจความรู้ ถ่ายทอดเรื่องราวๆดี ที่ผมได้อ่าน ฟัง หรือไปเรียนรู้มาตามแหล่งการเรียนรู้ต่างๆ ให้กับคนรอบข้าง ผู้ที่สนใจ หรือผู้ที่ได้พบเห็น block นี้ได้รับ รู้สึกร่วมกัน 😊
📢 ข้อมูลข่าวสารที่เราได้รับในแต่ละวันมีมากมาย เราจะเลือกรับข้อมูลไหน ปริมาณเท่าใด
ให้สามารถดำเนินชีวิตกับสังคมยุคปัจจุบันได้อย่างมีความสุข
📚 หวังว่าหนังสือที่ผมมีอยู่เหล่านี้ จะเป็นประโยชน์
พอได้แบ่งปัน สาระ เนื้อหา บางส่วน ที่หนังสือเล่มต่างๆ บทความหรือข้อมูลดีๆได้ถูกเขียนขึ้น ส่งต่อมาให้เราได้อ่าน
เหมือนชื่อของเรา Read alive ดีใจที่ได้อ่าน 📚
ฝากติดตามทุกช่วงของ Block นี้
#Readalive ดีใจที่ได้อ่าน 📚
#Learnalive ปลุกไฟการเรียนรู้ 🔥
#Soundalive ฟังอะไรได้ไอเดีย 💭
21.05.2020
โฆษณา