21 พ.ค. 2020 เวลา 13:36 • ปรัชญา
ความผิดพลาด 😔😔😔
บางครั้งก็ทำให้เราเกิดความเบื่อหน่าย แต่ถ้าเรามีสติ เราจะคิดออกว่า ความผิดพลาดในแต่ละครั้ง กำลังสอนให้เราโต
ความผิดพลาดมักสอนให้เราฉลาดขึ้น และมีความรู้มากขึ้น ความผิดพลาดไม่ใช่สิ่งที่แย่เสมอไป ผิดพลาดมากเพราะทำมาก ความรู้ก็มากตาม
จริงๆ แล้ว ความผิดพลาดสามารถแก้ไขได้เสมอ แต่เรามักรู้สึกเหนื่อยล้ากับมันมากไป
ในดีมีเสีย ในเสียมีดี
แค่ยิ้มตามก็หายเหนื่อย
โฆษณา