21 พ.ค. 2020 เวลา 17:08 • ไลฟ์สไตล์
จิตใจ มีรูปร่าง
จิตใจ เคลื่อนไหวได้
จิตใจ มีเส้นทางเดินของมัน
จิตใจ คือ กุญแจแห่งชีวิต
ร่างกายคนเรา มองเห็นด้วยตา ก็มีรูปร่าง, มีการเคลื่อนไหว, มีความรู้สึกเจ็บปวด
จิตใจก็เช่นกัน มีรูปร่าง, มีการเคลื่อนไหว, และมีบาดแผลได้ เพียงแต่ มองไม่เห็น
คนมากมายไม่รู้จักจิตใจของตัวเอง ไม่รู้ว่ามีรูปร่างแบบไหน ไม่รู้ว่ามันกำลังเคลื่อนไปที่ใด และไม่รู้ว่า มีบาดแผลอยู่มากมาย
เพราะมองไม่เห็น จึงไม่สามารถแก้ไขปัญหาของจิตใจได้เลย
คนเราออกกำลังกาย กินอาหารดีๆ เพื่อร่างกายของเขา แต่ จิตใจไม่เคยออกกำลัง ไม่เคยได้กินอาหาร
เวลาร่างกายเจ็บป่วย ก็ไปหาหมอรักษาอย่างดี แต่จิตใจที่กำลังป่วย ไม่เคยไปหาหมอ เพราะไม่รู้ว่าป่วย
ทุกท่านรู้หรือไม่ ชีวิตคนเราจะเป็นเช่นไร มันขึ้นอยู่กับจิตใจ ไม่ใช่ร่างกาย
จิตใจกำหนดชีวิตคน ร่างกายเป็นเพียงแค่เครื่องมือของจิตใจ
บทความของผม คือเรื่องราวของจิตใจที่เรามองไม่เห็น แต่มันมีพลังอำนาจมากกว่าร่างกายที่เรามองเห็น เพียงแค่เรารู้จักโลกของจิตใจ เราก็สามารถกำหนดชีวิตของเราได้อย่างง่ายดาย แล้วบทความหน้า ผมจะเอาสิ่งอัศจรรย์แห่งจิตใจมาให้คุณได้รู้จักนะครับ รับรองว่า คุณจะค้นพบสิ่งอัศจรรย์นั้นได้ ในตัวคุณนั่นเอง
แล้วพบกันครับ.
โฆษณา