22 พ.ค. 2020 เวลา 02:29 • ไลฟ์สไตล์
😔คงไม่มีใครคาดคิด ว่าโลกที่เราใช้ชีวิตอยู่อย่างที่เราเรียกว่าปกติ อยู่ดีๆมันจะกลายเป็นโลกสีเทาเฉย ชั้นใช้ชีวิตของชั้นดีๆ อยู่ๆมันเกิดขะมุกขะมัวขึ้นมา
😔 ยอมรับ ปรับตัวคงเป็นหนทางที่ดีสุด แย่ที่สุดคือตอนเป็นใหม่ๆ ยังรับและปรับตัวไม่ได้ ถึงขั้นที่พูดกับแม่ว่า “แม่หนูอยากตาย” สะเทือนใจคนเป็นแม่ที่สุด คนพูดอย่างชั้นเอง ทุกวันนี้เวลาดิ่ง คำพูดนี้ก็ยังก้องอยู่ในหัว เป็นเสียงกังวาลดังและค่อยๆเบาลงเหมือนเสียงพูดในถ้ำ แต่กลับเป็นเรื่องดีนะคะ เวลาเสียงนี้ดังมามันหมายถึงว่าชั้นต้องมีสติ ไม่ทำร้ายหัวใจของแม่ด้วยการทำร้ายตัวเอง
🧟‍♂️เมื่อ2วันก่อน ก็ดิ่ง ร้องไห้เสียใจกับความอ้วนของตัวเอง ยิ่งลดยิ่งขึ้น นอย หมดกำลังใจที่จะใช้ชีวิตต่อ ชั้นนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานของพ่อ เห็นสมุดโน๊ต เลยนั่งเขียนระบายไปหลายบรรทัด ใจความคือ ช่วยหนูด้วยนะพ่อ หนูไม่รู้จะอยู่ยังไง หนูไม่มีกำลังใจเดินหน้าไปต่อ หมดความศรัทธาในตัวเองเพียงเพราะว่าเรื่องง่ายๆแค่ลดความอ้วนชั้นยังทำไม่ได้
😔 ชั้นกินยานอนหลับไป10กว่าเม็ดแต่บอกทุกคนว่าชั้นไม่ได้อยากตาย ยาจำนวนนี้ไม่มาก ชั้นแค่อยากหลับจะได้หยุดความรู้สึกบ้าๆนี่สักช่วงเวลา
❤️ พ่อไม่พูดอะไรมากเห็นโน๊ตแล้วให้น้องสาวมาดู พอเจอกันพ่อก็พูดสั้นๆว่า ถ้าหนูมีความสุขพ่อ ก็มีความสุขนะลูก ส่วนแม่พูดสั้นๆตอนเช้าว่า เมื่อคืนหลับสนิทเลย แม่นอนลูบหัวให้ยังไม่รู้ตัว อย่ากินยาอีกนะลูก พยักหน้ารับคำ แล้วทำการเรียกสติกลับมา
🌸 รญาเอ๋ย เธอต้องอยู่ให้ได้ เธอต้องเป็นคนอ้วนที่มีความสุข อ้วนก็สวยได้ น้ำหนักบนตราชั่งเรามักไม่ค่อยหนักที่เรา แต่มักหนักที่คนอื่น สติมา และชั้นต้องศรัทธาในตัวเอง
❤️รญาคนเดิม เพิ่มเติมคือน้ำหนัก🌸
โฆษณา