23 พ.ค. 2020 เวลา 02:45 • ปรัชญา
..."ปัญหา"ที่เราพบเจอ มันเป็นเหมือนกับ "สัตว์ประหลาด" เป็นศัตรูคู่อาฆาต
หลายครั้งเรา "ทุ่มเทพลัง" ทั้งหมด ฟาดฟันต่อสู้กับมัน จนเรา "ชนะมัน" มาได้
แต่นั่นก็ทำให้พลังของเราเริ่ม"อ่อนแรง" และ "หมดลง" ในทุกที
"นักสู้ที่แท้จริง" จะรู้ว่า "เวลา" ไหนเขา"ควรที่จะหยุด"
"หยุดพัก" เพื่อให้ตัวเองได้ "ฟื้นคืนพลัง"
"หยุดพักอย่างแท้จริง" เพื่อจะกลับมาสู้ได้ใหม่" 💕
...ทุกการเดินทาง และทุกสิ่งที่พบเจอ นับเป็นประสบการณ์และบทเรียน
...ให้เราเรียนรู้ที่จะเติบโตและแข็งแกร่งมากขึ้น✌💕
 
...จากคนที่เคยหวั่นไหว 😥😂 ในทุกการกระทำของคนอื่น
 
...ยิ่งเราโตขึ้นทำให้เราเรียนรู้ว่าไม่มีใครได้ดั่งใจ ❤ ใครไปหมดทุกอย่าง
...ชีวิตสอนให้เราได้เรียนรู้อะไรมากมาย และเข้าใจโลกมากขึ้น 🌍💓
...แต่มันก็มีช่วงหนึ่ง ที่แค่อยากพักให้มีแรง มีพลังเดิน เตรียมพร้อมที่จะทำอะไรๆต่อไป 😶💕
...แล้วเราจะกลับมา "มีพลัง" ต่อสู้กับเรื่อง "ร้ายๆ" ได้ใหม่ ✌💕
..."will be back" 👧💓
"will be back" 👧💓
...แล้วเราจะกลับพร้อมกับ "รอยยิ้มของนักสู้" : https://youtu.be/ByCpo0sc49k
😊💕😊💕😊💕😊💕😊💕😊💕😊
...ดินแดน "จิตตวิสุทธิพงศ์" 23/05/2563 👧❤
...ทำความรู้จักกับดินแดน :
โฆษณา