23 พ.ค. 2020 เวลา 08:31 • การศึกษา
ช่วง...ระบายทุกข์ 555
เพือน : เห้ยเพือน ช่วยดูหุ้น ORI(คอนโด Origin) ให้หน่อยดิ
มีราคา 4.7 เอาไงดี
ผม : ทำไมถึงซื้อ
เพือน : มันต้องมาหว่ะ
ผม : แค่นี้.....อืมมมม
งั้นวันนี้เรามาดูหุ้น ORI กันเถอะ
ถ้าดูจากกราฟสัปดาห์ ก็เป็นขาลงชัดเจน
แถมเป็นกลุ่มก่อสร้างก็น่าจะเล่นเป็นรอบๆ แบบนี้คงเล่นได้แค่ระยะสั้น
งั้นเรามาตีแนวรับแนวต้านกันแบบง่าย ก็จะเห็นว่า
แนวรับอยู่ที่ 4.25 แนวต้านอยู่ที่ 4.97 ต่อไปเรามาดูกราฟรายวันกันต่อ
พอมาดูกราฟวัน
มีแรงนิดหน่อยที่จะพยายามกลับขึ้นมาแต่ยังคงเป็น sidewayอยู่
ส่วนแนวรับแนวต้านก็มีค่าใกล้เคียงกัน เท่าที่ดูEMA50น่าจะสำคัญ
แบบนี้ถ้ากลับขึ้นมาปิด 4.6 ได้ ก็มีโอกาสมาทดสอบแนวต้านอีกรอบ
หลังจากนั้น
คำปรึกษาที่ให้เพือนไปก็คือ
ผม : ไม่น่ารอด โดนแน่ๆ หยอกๆ
ถ้าอาทิตย์หน้ากลับมาปิด4.6ไม่ได้นี่น่ากลัวหว่ะ อาจจะ cutlossแล้ว
มารอซื้อแถว 4.3 ดีกว่า(ต้องดูอีกทีว่ารับอยู่ไหมด้วยนะ)
ขอให้ลงทุนอย่างมีความสุขครับ
โฆษณา