23 พ.ค. 2020 เวลา 12:55 • ไลฟ์สไตล์
เราไม่ควรรู้จักกันตั้งแต่แรก...
1
ใครเคยมีความรู้สึกนี้บ้าง และเยียวยาความรู้สึกของตัวเองอย่างไร
1
ครั้งแรกที่รู้จักใครสักคน ในช่วงหนึ่งคุณคงรู้สึกโชคดีที่พบเจอเค้าคนนั้น ทุกอย่างดูสวยงามและลงตัว
1
วันเวลาผ่านไป...
มีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย
จนมาถึงวันที่คุณพูดกับเค้าคนนั้น...เราไม่ควรรู้จักกันตั้งแต่แรก...และคนพูดมักจะเจ็บปวดที่สุด
1
แต่เชื่อเถอะเวลาจะเยียวยาตัวคุณให้เข้มแข็ง
1
อย่าโทษตัวเองที่เลือกคนผิด
1
อย่าเสียดายเวลาที่ผ่านมา
1
ไม่มีใครรู้ว่าปลายทางของความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร
1
ไม่มีใครรู้ว่าคนที่เรากำลังพบเจอ คือ คนที่ใช่ตลอดไปหรือไม่
1
ยินดีกับเรื่องราวที่ผ่านมา ขอบคุณประสบการณ์จากเค้า
1
อวยพรให้เค้าและเราได้พบเจอสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นในอนาคต
1
บอกลาและหันหลังจากความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด แล้วเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ที่รอเราอยู่ข้างหน้า
1
หลายสิ่งเราเลือกที่จะกำหนดชะตาเองได้ แต่ความรักให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราก็จะได้พบเจอใครคนนั้นเอง..เยียวยาจิตใจตัวเองไปก่อนนะ 😔 ✌
1
ขอบคุณภาพจาก www.pexels.com
โฆษณา