23 พ.ค. 2020 เวลา 16:07 • สุขภาพ
การจะหลงรักกาแฟมันไม่ใช่เรื่องง่าย
ถ้าคุณไม่ได้เปิดใจให้เค้าจริงๆ
แล้วเราจะรู้ได้ไงล่ะ ว่าเราชอบกาแฟ
จริงๆแล้วกาแฟเค้าก็มีเสน่ห์ในตัวของเค้านะ
เค้ามีอิสระในตัว ไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่ากาแฟที่ดีจริงๆแล้วเป็นแบบไหน...
แม้แต่กาแฟโบราณ หรือกาแฟล้างกระป๋องนมข้นหวานตรามะลิก็ยังดีเยี่ยมตั้งแต่กลิ่น ไปจนถึงความรู้สึกที่เราจะมอบให้กับเค้า
หากเสียแต่ว่าคุณจะคั่วเมล็ดกาแฟนานเกิน ชงผิดวิธีกับขนาดของกาแฟ หรือใช่ปริมาณน้ำที่ไม่พอดี
ทั้งหมดทั้งมวลล้วนขึ้นอยู่กับความรู้สีกที่เรามอบให้กับกลิ่น รส และความรักที่เรามอบให้ตัวกาแฟนั่นเอง
#TheLibertyCoffeeProject
#CoffeeFable
โฆษณา