24 พ.ค. 2020 เวลา 04:15
ตามติดชีวิตลูกหมา "แก๊งเดอะด๊อกส์" ซนซ่าประสาหมา
แก๊งเดอะด๊อกส์ เป็นชื่อเรียกลูกหมา ๖ ตัว ที่เกิดมาบนโลกใบนี้พร้อมความซนซ่าประสาหมา ที่สร้างความปั่นป่วน วุ่นวาย ปวดหัว ปวดใจ ให้กับเจ้าของเป็นอย่างมาก แต่จะยังไงก็ตามความน่ารักของทั้ง ๖ ตัวก็ทำให้ทุกคนต้องหลงรัก เมื่อได้รู้จักพวกเขาอย่างแน่นอน
ภาพโดยแก๊งเดอะด๊อกส์
จุดเริ่มต้นของชาวแก๊งมาจากความรักของพ่อเช่กับแม่ผิงที่รักกันหวานชื่นจนให้กำเนิดลูก ๆ ทั้ง ๖ ตัว
ภาพโดยแก๊งเดอะด๊อกส์
ตอนที่ลูกหมาเกิดมา ก็ช่วยกันคิดว่าจะกระจายไปให้ญาติสนิทมิตรสหายคนไหนได้บ้าง แต่แล้วในที่สุดลูกหมาทั้ง ๖ ตัว ก็ได้อยู่กับพ่อเช่ แม่ผิง และเจ้านายที่น่ารัก อย่างมีความสุขตลอดไป แฮปปี้เอนดิ้ง ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ภาพโดยแก๊งเดอะด๊อกส์
เมื่อเวลาผ่านไป ถึงวัยที่ลูกหมาเริ่มซุกซน และคันเหงือก ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ เช่น รองเท้า โต๊ะ เก้าอี้ ต้นไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย ล้วนเป็นอุปกรณ์ลับคมเขี้ยวของชาวแก๊งได้เป็นอย่างดี แต่นับเป็นโชคดีของชาวแก๊งที่มีเจ้านายที่น่ารัก เพราะถ้าเจอคนที่รักรถและต้นไม้มากกว่าหมา ป่านนี้ชาวแก๊งคงได้ go to the temple ไปนานแล้ว ก็เล่นแทะรถรอบคัน กัดเบาะมอเตอร์ไซค์ ขุดต้นไม้แบบถอนรากถอนโคน รื้อข้าวของกระจุยกระจาย ทำให้เจ้านายปวดใจ ปวดเฮดเป็นที่สุด (จริง ๆ ก็รักรถ และต้นไม้มากนะ แต่ก็ทำร้ายชาวแก๊งไม่ลง)
ภาพโดยแก๊งเดอะด๊อกส์
ตอนนี้แก๊งเดอะด๊อกส์เริ่มโตกันแล้ว แต่ละตัวก็จะมีบุคลิกลักษณะเฉพาะตัว บางตัวน่ารัก ขี้อ้อน พูดรู้เรื่อง บางตัวขี้กลัว ขี้ตกใจ บางตัวเกเร ทำตัวเป็นหัวโจก ชอบรังแกตัวอื่น (เด็ก ๆ ทั้ง ๖ ตัว กลัวแม่ผิงที่สุด แต่กับพ่อเช่คือเพื่อนเล่นเลยจ้า) แต่สิ่งที่ทุกตัวมีเหมือนกันเวลาเห็นของกิน คือ แววตาที่เป็นประกาย และน้ำลายที่หยดติ๋ง ๆ ตลอดเวลา ฮ่า ฮ่า ฮ่า เจ้านายพยายามที่จะฝึกให้ทำตามคำสั่ง แต่ก็ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือเท่าไหร่
ภาพโดยแก๊งเดอะด๊อกส์
ไม่ว่าแก๊งเดอะด๊อกส์จะซุกซน จะดื้อ จะรื้อ จะทำลายข้าวของขนาดไหน เจ้านายที่น่ารักก็ไม่มีวันทิ้งชาวแก๊งได้ เมื่อตัดสินใจเลี้ยงพวกเขาแล้วก็ต้องรับผิดชอบกันไปให้สุด สู้ต่อไปเพื่อแก๊งเดอะด๊อกส์ ซนซ่าประสาหมา
แล้วเพื่อน ๆ มีชาวแก๊งที่น่ารัก น่าหยิกแบบนี้บ้างไหม มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ
แล้วอย่าลืมติดตามแก๊งเดอะด๊อกส์กันด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณจ้า
โฆษณา