23 พ.ค. 2020 เวลา 17:05 • ไลฟ์สไตล์
- 23/5/2020 -
วันนี้อ่านหนังสือได้เยอะหน่อย แต่ก็ดันทะเลาะกับแม่อีก55555
หลายๆครั้งก็งงๆ ว่าทำไมเราถึงไม่มีชีวิตสงบสุขบ้าง แต่ก็เข้าใจว่าทุกคนมีต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน
วันนี้อ่านหนังสือเข้าหัวมากๆเลยล่ะ ( แอบงีบไปประมาณ7นาทีได้🤣 )
ก็หวังว่าตัวเองจะอ่านจบภายในเดือนนี้ ไม่อยากจะไปทำตารางตัวเองในอนาคต
ถึงแม้ว่าตารางที่วางไว้จะยืดหยุ่นได้สุดๆเลยก็ตาม
วันนี้ได้เรียนรู้ว่า เวลาโมโหลงที่ตุ๊กตามันช่วยได้เยอะ ดีกว่าไปกรีดเเขนหนือทำร้ายตัวเอง
รู้สึกขอบคุณตัวเองทุกครั้งที่ไม่เคยทำร้ายตัวเองเลย ถึงแม้ว่าจะมีความคิดเหล่านั้นขึ้นมาในหัวเป็นบางครั้ง
ก็หวังว่าโตขึ้นจะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดี ไม่ทำตัวเหมือนคนที่เราไม่ชอบอยู่ในตอนนี้
จริงๆเรามีไอดอลนะ คือป๊าของเราเอง เราชอบวิธีที่ป๊าใช้สอนเราและน้องมาก ไม่ได้เสียงดังโวยวาย แต่ดุแล้วเรากลัว นั่นทำให้เราเปิดใจคุยกับป๊าได้มากกว่าแม่เยอะเลย
เซฟโซนของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน เซฟโซนของเราก็คงจะเป็นเพื่อน ป๊าและBlockdit รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้เล่าให้ฟัง
ถึงเราจะตั้งใจมากแค่ไหน แต่ถ้าจิตใจไม่พร้อมสู้ก็คงจะไปรอดใช่มั้ยคะ
งั้นเราจะพยายามบอกตัวเองในทุกๆวัน ว่าเราเก่งเราทำได้ เราจะเชื่อแบบนั้น 😊
💜💖💜
- ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายเสมอ -
โฆษณา