24 พ.ค. 2020 เวลา 05:12
เพจส่วนตัวบันทึกเรื่องราว ความคิดของผมเกี่ยวกับการลงทุนและการวิ่ง ผมจัดตัวผมเองเป็นนักลงทุนแนว VI (Value Investing) ที่มองหาและลงทุนในบริษัทที่สามารถเติบโตได้ในระยะยาวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ
นอกจากเรื่องการลงทุนแล้ว ผมยังหลงไหลในการวิ่ง โดยเฉพาะการวิ่งระยะไกลอย่างมาราธอน
การจะประสบความสำเร็จในการลงทุนระยะยาวกับการวิ่งมาราธอนนั้น ผมคิดว่าจำเป็นต้องมี mindset ที่เหมือนกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความขยัน ความอดทน และ ความไม่ย่อท้อเมื่อเจออุปสรรค
ผมหวังว่าเรื่องราวของผมจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านได้บ้าง ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และหากมีข้อผิดพลาดประการวดก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ครับ
ปล ปัจจุบันผมอาศัยอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ทำงานพาร์ทไทม์เป็นวิศวกรโครงสร้างกับบริษัทวิศวกรรมแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย ยามว่างจะใช้เวลากับครอบครัว ส่วนที่เหลือจะหมดไปกับการอ่านหนังสือ วิเคราะห์หุ้น และวิ่ง
ปล2 ผมมี Facebook Page ชื่อ นัก VIng (https://www.facebook.com/นัก-VIng-101675544530544/) แวะไปทักทายกันได้ครับ
โฆษณา