24 พ.ค. 2020 เวลา 12:30 • บันเทิง
พิม พลอย พาทัวร์บีดี EP. 7
มีเพื่อนดีชีวิตก็ร่าเริง มีเพื่อน ขาดๆ เกินๆ ชีวิตด็บันเทิงกันไป...🥳
สวัสดีค๊าาา ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19:30 น. เรามีนัดกันแล้วนะคะ วันนี้พอดแคสเราสองคนเป็นอารมณ์เพื่อนนั่งเม้าส์มอยกันมากค่ะ แนะนำเพจอยู่ไม่เท่าไหร่?! ที่เหลือคุยกันเองจ้า...
ถ้าเพื่อนไม่ตัดจบบอกเลยว่า พอดแคสพวกเราสองคนจะยาวทะลุมิติมากค่ะ 🤣🤣 ดูได้จากพอดอีพีนี้เลยค่ะ
อันนี้ ขอแนะนำสำหรับคนว่างแบบว่างจริงๆ นะคะ เพราะพวกเราเม้าส์นานมากเว่อร์ อิอิ😙♥️♥️♥️
ช่วงเวลาค่ะ
00:01-34:35 ช่วงที่ 1
35:37-46:44 ช่วงที่ 2
46:45-ปิดรายการ การแสดงอันตระการตาของพวกเรา (มั้งคะ!!)🤣
เพจ พิมฐาคู่หูคู่ฮาของเค้าเองค๊าาา อย่าลืมตามไปให้กำลังใจน๊าาา
เพลงเปิดรายการยังเป็นของคุณบีทคนเดิมที่สนับสนุนพวกเราค่ะ ✌🏻

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา