24 พ.ค. 2020 เวลา 23:22 • บันเทิง
🌿ฟังเพลงธรรมะยามเช้า ฟังสบายๆพาใจสงบ
🌿เพลง : วันที่เราพบกัน
คำร้อง : ธรรมกิตติ์
นักร้อง : เอื้อ ฐิติคมน์
ทำนองเพลง : Some Other Day - Singular ft. Depapepe
🌿🌿🌿🌿🌿🌷🌷🌷🌷
เป็นบุญนำพาให้ชีวิต ที่ทำให้เราได้คิด เคียงข้างและเดินก้าวไป
ถึงแม้ ว่าเส้นทางยาวไกล ให้เธอนั้นทุ่มใจ นับแต่ตอนนี้
เก็บเกี่ยวทุกบุญที่มี ใช้วันและคืนที่ดี ให้คุ้มค่าในหัวใจ
บุญนั้น ฉันและเธอทุ่มใจ จะนำถึงเส้นชัย ได้ในสักวัน
ทำวันนี้ ให้เป็นวันแสนดี จนวันถึงเป้าหมาย
เราจะมี เรื่องราวที่แสนดี ทุกวันคืนที่ ได้ผ่านไป
และในวันนี้ ที่เราได้พบกัน เพราะว่าบุญนั้น สร้างวันและคืนสดใส ถ้อยคำ ที่พ่อพร่ำสอนด้วยใจ ได้นึกถึงเมื่อไหร่ สุขใจทุกครา
และวันพรุ่งนี้ แม้เราไม่พบกัน แต่มีตะวัน คอยส่งบทความเรียงร้อยหัวใจ ถึงคนที่ใกล้ไกล เราจะได้พบกันใหม่ อย่างที่ใจต้องการ...

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา